Lại xuất hiện video đánh nhau được cho là học sinh Phú Quốc

Ngày 29-11, liên quan đến một đoạn video quay cảnh hai nữ thanh niên đánh nhau được cho là học sinh trường cấp 3 ở TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), trao đổi qua điện thoại, ông Nguyễn Ngọc Toàn, Hiệu trưởng trường THPT Phú Quốc cho biết hiện công an đang điều tra. Khi nào có kết quả sẽ thông tin lại để nhà trường có hướng xử lý.

Hai nữ thanh niên đánh nhau "quyết liệt" trong sự reo hò cổ vũ của một đám đông, vụ việc được cho là xảy ra ở TP Phú Quốc. Ảnh cắt từ video

Khi được hỏi vào đầu tháng 11, địa phương cũng đã từng có vụ đánh nhau đông người được cho là học sinh của trường, vậy video này là vụ việc khác hay có liên quan vụ trước đó? Ông Toàn cho hay ông đang tham gia hội nghị tập huấn về tài chính nên không trả lời được.

Theo đoạn video dài khoảng 50 giây đăng tải trên MXH, trong đó có cảnh hai nữ thanh niên được cho là nữ sinh trường THPT Phú Quốc đang đánh nhau ở một khu đất trống. Gần cuối đoạn video, có tiếng tri hô: “Công an kìa” và đoạn video kết thúc.

Đáng nói, trong lúc hai người này ẩu đả, rất nhiều thanh niên khác đứng vòng quanh nhưng không ai có hành động can ngăn mà còn lớn tiếng cổ vũ, bàn tán.

Khi đoạn video đăng tải, nhiều người bày tỏ sự lo lắng vì tình trạng học sinh đánh nhau ngày càng phổ biến, Cạnh đó, một vài người cho rằng hiện nay học sinh chưa đi học tập trung, vậy các em có mâu thuẫn, xích mích gì đến mức phải hẹn nhau “giải quyết” như vậy.

Trước đó, ngày 13-11, một đoạn video cũng xuất hiện trên MXH trong đó ghi lại cải một nhóm đông học sinh đang đánh nhau. Vụ việc được cho là xảy ra tại khu vực 67 ha thuộc phường Dương Đông (TP Phú Quốc).

Trả lời qua điện thoại, ông Trần Quang Bảo, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang cho biết Sở đã chỉ đạo phòng và Ban giám hiệu trường làm việc cụ thể với phụ huynh học sinh. Sau đó, sẽ có cuộc họp chính thức để xem xét vi phạm như thế nào, từ đó, căn cứ theo quy định của Bộ về quản lý học sinh để quyết định có thành lập Hội đồng kỷ luật hay không?

Trong chiều 29-11, PV PLO liên hệ lại với Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang để tìm hiểu thông tin về đoạn video mới đăng tải và kết quả xử lý vụ việc trước đó, tuy nhiên, chúng tôi chưa liên lạc được. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm