Hãng thời trang Uniqlo quyết định mở bán online hậu đại dịch

Sau nhiều năm trung thành với việc mở rộng cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội bất chấp những ảnh hưởng của dịch COVID-19, mới đây Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản, thông báo sẽ chính thức bán trực tuyến từ 5-11 trên webiste Uniqlo.com.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: "Sự kiện này đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển và cam kết lâu dài của chúng tôi".

Trong khi đó ứng dụng di động của Uniqlo cũng đã đi vào hoạt động từ 21-10 vừa qua và cũng đón nhận được phản hồi tích cực của khách hàng.

Với việc ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng di động và bày bán hơn 15.000 sản phẩm LifeWear, cửa hàng trực tuyến này được ông Osamu Ikezoe gọi cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam.

Trước đó vị lãnh đạo của Uniqlo cũng tiết lộ rằng, hãng này đang có kế hoạch đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng để phủ sóng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Từ cuối 2019 tới nay, Uniqlo đã mở chín cửa hàng tại thị trường Việt Nam. Dù Uniqlo chưa công bố kết quả kinh doanh lẫn doanh số tại Việt Nam nhưng thời gian qua, hãng vẫn liên tục mở thêm nhiều cửa hàng mới và đặc biệt, sự đón nhận của người Việt dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đơn cử, các cửa hàng Uniqlo tại TP.HCM đều có khách mỗi ngày dù ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Tại sự kiện khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam, tỷ phú Nhật Bản - ông Tadashi Yanai, Chủ tịch tập đoàn Fast Retail - đơn vị sở hữu Uniqlo, khẳng định Đông Nam Á đang là một thị trường lớn của Uniqlo và Việt Nam được xem là có tiềm năng lớn nhất. 

Ông cũng tiết lộ tập đoàn có kế hoạch mở 100 cửa hàng Uniqlo tại Việt Nam trong 10 năm tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm