Khánh Hòa đưa vào hoạt động Trung tâm Phục vụ hành chính công

(PLO)- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa chính thức được đưa vào hoạt động. 

Ngày 30-9, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức công bố, đưa vào hoạt động Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tại số 26 đường Hoàng Hoa Thám, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang.

trung-tam-hanh-chinh-cong-1.jpg
Khánh Hòa đưa vào hoạt động Trung tâm Phục vụ hành chính công. Ảnh: Đ.T

Theo UBND tỉnh Khánh Hòa, đây là bộ phận một cửa tập trung tiếp nhận hồ sơ, luân chuyển, xử lý, trả kết quả đối với 1.395 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của 21 cơ quan, Ban Quản lý khu kinh tế Vân Phòng; 194 thủ tục hành chính của Cục Thuế, Bảo hiểm xã hội tỉnh Khánh Hòa.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa có ba phòng chuyên môn, nghiệp vụ gồm: phòng hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả; phòng hành chính – tổng hợp và phòng kiểm tra, giám sát.

Ông Nguyễn Thanh Hà, Chánh Văn phòng UBND tỉnh kiêm Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa, cho biết cán bộ, công viên chức làm việc tại trung tâm được cử từ 21 cơ quan, đơn vị thuộc UBND tỉnh và các cơ quan liên quan.

trung-tam-hanh-chinh-cong.jpg
Trung tâm sẽ tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính của 21 cơ quan trực thuộc UBND tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Đ.T

Người dân, doanh nghiệp khi có nhu cầu sẽ được phòng Hướng dẫn, tiếp nhận hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính và hẹn ngày trả kết quả, không phải đến thêm cơ quan khác.

Trung tâm sẽ phối hợp với các sở, ban ngành giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính kịp thời, nhanh chóng, công khai minh bạch và đúng pháp luật.

“Trung tâm sẽ nỗ lực phục vụ tốt người dân, doanh nghiệp trên tinh thần lấy sự hài lòng của tổ chức, cá nhân, là thước đo chất lượng, hiệu quả phục vụ”- ông Hà nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm