Đến nay, hành trình đầy tính nhân văn ấy ngày càng lan tỏa trong cộng đồng với biết bao câu chuyện làm nghề thật đẹp và ý nghĩa.
Từ những câu chuyện làm nghề…
- “Chú Tư khỏe không chú? Chú nhớ uống nhiều nước cam, ăn uống đầy đủ, giữ sức khỏe nha chú”.
- “Hôm qua con có gửi dì Hai chục trứng gà, dì nhớ ăn uống, tẩm bổ nhiều vô nha”.
Trong những ngày dịch dã này, mặc dù không được đi ra ngoài, chị Hồng (Giám đốc văn phòng Tổng đại lý Prudential Gò Công, Tiền Giang) mỗi ngày vẫn đều đặn gọi điện hỏi thăm từng khách hàng của mình. Với chị, sự quan tâm dành cho khách hàng xuất phát từ tận đáy lòng, là thăm hỏi thường xuyên, là trao nhau đồng quà miếng bánh đơn sơ nhưng chân tình. Cũng vì thế mà suốt 21 năm qua, hơn 4.000 khách hàng ở nhiều tỉnh thành, từ vùng biển Bà Rịa - Vũng Tàu đến cả miền núi Tây Nguyên (Đắk Lắk, Đắk Nông) đã tín nhiệm và trao gửi niềm tin nơi chị.
Chị Kim Hồng, Giám đốc văn phòng Tổng đại lý Prudential Gò Công
Nhớ lại những ngày đầu vào nghề cách đây 21 năm, chị Hồng - lúc ấy chỉ là một cô sinh viên mới tốt nghiệp ĐH Kinh tế TP.HCM tình cờ bén duyên với Prudential do một người quen giới thiệu – một lĩnh vực khá mới mẻ tại Việt Nam thời bấy giờ.
Những năm 2000, tại Gò Công, Prudential vẫn chưa có văn phòng đại diện và internet chưa phổ biến như bây giờ. Ấy vậy mà có những ngày liên tục chị phải chạy xe máy hơn 140 cây số đi và về trên cung đường Tiền Giang - Sài Gòn chỉ để chuẩn bị một bộ hồ sơ cho khách hàng. Thậm chí có lần chị còn tự chạy xe máy lên Đắk Lắk, đường đá gồ ghề, nguy hiểm nhưng chị không nản lòng vì chị biết rằng sự có mặt của chị sẽ giúp bảo vệ thêm một gia đình.
Tại Văn phòng đại lý Hậu Nghĩa (Long An), anh Đoàn Minh Hải lại chọn gắn bó với nghề này từ một kỷ niệm khó quên với một người bạn. Anh là giáo viên dạy nghề điện – điện tử, năm 2015 anh Hải bắt đầu tham gia làm tư vấn bảo hiểm như một công việc làm thêm. Đến năm 2017, một khách hàng đồng thời cũng là một người bạn của anh gặp tai nạn qua đời đột ngột, để lại gánh nặng kinh tế cho người vợ cùng 2 đứa con thơ. Chính lúc này hợp đồng bảo hiểm mà anh tư vấn cho bạn trước đó đã trở thành cứu tinh cho cả gia đình, giúp cho 2 người con tiếp tục được đến trường đến năm 18 tuổi. Chứng kiến câu chuyện thực tế và nhận thấy ý nghĩa của công việc mình làm, anh quyết định thay đổi công việc và toàn tâm toàn ý dành thời gian để làm tư vấn, để có cơ hội “gieo” thêm sự bảo vệ tài chính và an tâm cho những người xung quanh.
Anh Đoàn Minh Hải, Văn phòng đại lý Hậu Nghĩa (Long An)
Câu chuyện của chị Hồng, anh Hải… chỉ là hai trong số rất nhiều những câu chuyện của những người làm tư vấn bảo hiểm. Họ - những người tư vấn viên ấy vẫn mỗi ngày cần mẫn đem đến sự an tâm cho mọi người. Bởi họ hiểu rằng chính mỗi việc làm của mình ngày hôm nay sẽ có thể giúp được nhiều mảnh đời trong tương lai, bảo vệ được một khách hàng chính là gieo được một mầm ươm hạnh phúc cho mình, cho đời.
Đến hành trình lan tỏa giá trị nhân văn cho cộng đồng
Những năm qua, mỗi khi nghe tin khách hàng được công ty chi trả hay khi nhận được những dòng tin nhắn cảm ơn, chị Hồng, anh Hải biết rằng: những hạt gieo trồng ngày nào của mình đã đến lúc nảy mầm. Nhưng đôi khi có những câu chuyện thực tế xảy ra ngoài tầm với, anh chị lại hy vọng một ngày nào đó sẽ có thêm một giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng ngày để bảo vệ toàn diện cho khách hàng hơn, bên cạnh các giải pháp bảo vệ trước những rủi ro lớn trong cuộc đời.
Và điều mong mỏi ấy đã trở thành sự thật khi tấm thẻ chăm sóc sức khỏe của sản phẩm bảo hiểm bổ trợ PRU-Hành Trang Vui Khỏe ra đời vào năm 2020, mở ra cơ hội chăm sóc sức khỏe tốt hơn khi chi trả các chi phí y tế thực tế, giúp bảo vệ toàn diện khách hàng trên một hợp đồng bảo hiểm.
Chị Hồng chia sẻ, cách đây 3 tuần, một khách hàng của chị nhập viện và được chi trả toàn bộ tiền viện phí 30 triệu đồng nhờ tấm thẻ này, bao gồm cả chi phí giường cho người thân nuôi bệnh. Khách hàng đã rất ngạc nhiên bởi từng nghĩ “chưa chắc gì tiền nằm viện mình được chi trả hết chứ nói chi tới chuyện người nuôi bệnh cũng được”. Bên cạnh những quyền lợi chi trả viện phí ưu việt, tấm thẻ này còn có quyền lợi hỗ trợ chi phí giường cho thân nhân chăm sóc trong suốt quá trình nằm viện, lên đến 2.500.000 đồng/ngày. Đây quả thật là một bước tiến đáng kể trong viêc bảo vệ sức khỏe cho những khách hàng của Prudential.
Với anh Hải, điều làm anh xúc động nhất đó là anh thường xuyên nghe khách hàng tâm sự về những nỗi trăn trở mang tên viện phí. “Từ ngày có cái thẻ sức khỏe này, mỗi lần nhập viện em đã yên tâm chọn lựa các bệnh viện và dịch vụ mà không lo về chi phí nữa. Ngày trước mỗi lần bệnh vì ít tiền nên chỉ đi bệnh viện huyện, xã, thiếu thốn vật chất. Bây giờ nhờ có cái thẻ này em đã lên Sài Gòn khám bệnh và chữa trị ở các bệnh viện đầu ngành, cơ sở vật chất rất tốt. Nhờ vậy mà em có điều kiện chăm sóc tốt hơn và bệnh cũng thuyên giảm nhanh hơn”.
Với tấm thẻ chăm sóc sức khỏe, khách hàng được hỗ trợ thanh toán chi phí điều trị trực tiếp tại những bệnh viện thuộc mạng lưới hơn 300 bệnh viện và phòng khám liên kết với Prudential trải khắp Việt Nam, không cần đúng tuyến.
Sản phẩm bổ trợ “PRU-Hành Trang Vui Khỏe” hỗ trợ khách hàng chi trả các chi phí y tế thực tế khi điều trị tại các bệnh viện/phòng khám tại Việt Nam và Đông Nam Á (tùy theo chương trình bảo hiểm mà khách hàng tham gia). PRU-Hành Trang Vui Khỏe là giải pháp bảo vệ ưu việt, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính khi gặp rủi ro sức khỏe và an tâm theo đuổi những mục tiêu trong cuộc sống. Thông tin chi tiết xem thêm tại: https://www.prudential.com.vn/vi/our-products/riders/hanh-trang-vui-khoe/ |