Cà Mau kiến nghị Bộ công thương hỗ trợ cung ứng xăng dầu

Ngày 8-2, tin từ Sở công thương tỉnh Cà Mau, cơ quan này đã gửi công văn kiến nghị Bộ công thương hỗ trợ để không xảy ra thiếu hụt xăng dầu thời gian tới. 

Theo đó, Sở công thương Cà Mau đã nhận được thông tin từ một số thương nhân xăng dầu tỉnh Cà Mau, rằng nguồn cung đang bất ổn. Từ đó, Sở công tương Cà Mau kiến nghị Bộ công thương chỉ đạo kịp thời các thương nhân đầu mối có giải pháp ổn định thị trường xăng dầu nội địa thời gian tới. 

Tối 8-2, các cây xăng ở TP. Cà Mau vẫn bán lẽ bình thường. Ảnh: TRẦN VŨ.

Trước đó, Sở công thương Cà Mau nhận được thông tin từ Công ty TNHH Lý Tấn Tài. Công ty này nêu rõ: Nguồn hàng xăng dầu của doanh nghiệp được mua chính từ các đầu mối nhập khẩu xăng dầu.

Nhưng trong thời gian gần đây, do tình hình nguồn cung hạn chế, giá dầu thô thế giới tăng liên tục và nhu cầu tiêu thụ dịp tết Nguyên đán tăng cao, các đầu mối nhập khẩu xăng dầu không đủ nguồn cung nên đều từ chối cung cấp hàng cho thương nhân phân phối và đại lý.

Công ty trên là thương nhân phân phối xăng dầu có 7 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trực thuộc và hơn 60 đại lý bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, Cà Mau...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.