Mắt kính Double Shield: Nhận Cúp vàng thương hiệu mạnh và phát triển bền vững

Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu (HATAP), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa phối hợp tổ chức lễ trao Cúp vàng thương hiệu mạnh và phát triển bền vững tại Hà Nội cho các doanh nghiệp. Trong đó có Công ty Mắt kính Trần Nguyễn. Đây là phần thưởng và niềm vinh dự lớn lao dành cho công ty sau thời gian phấn đấu xây dựng thương hiệu Double Shield bằng sản phẩm mắt kính bảo hộ đi đường, lao động và y tế.

Mắt kính Double Shield: Nhận Cúp vàng thương hiệu mạnh và phát triển bền vững ảnh 1

Ông Trần Chí Hậu, GĐ Công ty Mắt kính Trần Nguyễn, nhận cúp vàng.

Với mục tiêu phát triển thương hiệu Double Shield lớn mạnh, được người tiêu dùng tin yêu hơn, công ty đã và sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm mắt kính chất lượng, thẩm mỹ cao và giá cả hợp lý như khẩu hiệu: “Niềm tin mắt Việt”. Xem thêm thông tin tại www.doubleshield.com.vn.

NGỌC CHÂU

Đại diện SpaceX, Netflix, Boeing... tới Việt Nam

Đại diện SpaceX, Netflix, Boeing... tới Việt Nam

(PLO)-  SpaceX, Netflix và Boeing là ba trong số những công ty sẽ có mặt trong đoàn doanh nghiệp lớn nhất từ trước đến nay của Mỹ đến Việt Nam để tìm kiếm cơ hội đầu tư và bán hàng