Tổng Công ty Điện lực TP.HCM cho biết tại trụ sở EVN HCMC và tất cả các đơn vị thành viên sẽ thực hiện vệ sinh, khử trùng văn phòng làm việc, thang máy từ ngày 1-2.
Nhân viên EVN HCMC phải rửa tay trước khi vào nơi làm việc.
Riêng tại trụ sở, BQL Green Power đã thông báo hướng dẫn phòng dịch đến tất cả các đơn vị thuê mặt bằng tại tòa nhà. Một số đơn vị đã trang bị thiết bị đo thân nhiệt.
Đồng thời, các đơn vị thành viên đã triển khai việc phát khẩu trang cho cán bộ, công nhân, nhân viên trực ca từ chiều 31-1, trong các ngày 1-2, 2-2 và hoàn tất việc cấp phát khẩu trang và vitamin C cho 100% cán bộ, công nhân viên ngay từ sáng 3-2.
Hỗ trợ khách hàng vệ sinh tay khi vào tòa nhà.
Ngành điện in thông báo khi nhân viên giao tiếp với khách hàng đều phải mang khẩu trang khi làm việc, để khách hàng thông cảm.
Bên cạnh đó, tại các đơn vị thành viên sẽ tiến hành đặt sẵn khẩu trang và dung dịch sát khuẩn tại tất cả các phòng giao dịch để khách hàng sử dụng.
Tại phòng giao dịch có in sẵn thông báo với khách hàng về việc nhân viên giao tiếp khách hàng đều phải mang khẩu trang khi làm việc, để khách hàng thông cảm.