'Ổ voi' chằng chịt ở chân cầu nối Đồng Nai với Bình Dương

(PLO)- Những hố to, rộng chằng chịt như những cái bẫy ngay đường dẫn lên cầu Thủ Biên bắc qua sông Đồng Nai nối hai tỉnh Bình Dương và Đồng Nai. 

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Đường dẫn lên cầu Thủ Biên bắc qua sông Đồng Nai nối 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương hư hỏng nặng.

Cầu Thủ Biên có chiều dài hơn 500 m, rộng 17 m gồm bốn làn xe, được đưa vào sử dụng năm 2010. Cây cầu là công trình giao thông trọng điểm, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong vùng

Đồng thời, đây cũng là một trong số các cây cầu được xây dựng trên tuyến đường vành đai 4 - TP.HCM kết nối các tỉnh vùng Đông Nam bộ, góp phần quan trọng vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Tân Uyên (Bình Dương) và huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai).

cầu - hỏng -12.jpg
Cây cầu do hai tỉnh Bình Dương và Đồng Nai làm chủ đầu tư với tổng kinh phí đầu tư hơn 162 tỉ đồng.
cầu - hỏng - 11.jpg
Hiện tại mặt đường dẫn phía tỉnh Đồng Nai đang bị xuống cấp nghiêm trọng.
cầu - hỏng 6.jpg
Đoạn mặt đường 768 dưới gầm cầu xuất hiện hàng loạt ổ voi khiến các phương tiện giao thông gặp nhiều khó khăn khi đi qua đoạn này.
cầu - hỏng - 8.jpg
Đoạn chân cầu đi vào đường 768 xe đi xuống dốc nhưng gặp phải những hố sâu. Đặc biệt, các phương tiện giao thông đi lại rất khó khăn, nhất là những xe tải có trọng tải nặng rất dễ bị lật xe.
cầu - hỏng - 2.jpg
Mặt đường dẫn lên cầu cũng xuất hiện nhiều hư hỏng.
cầu - hỏng - 9.jpg
Đoạn cua để lên cầu hư hỏng.
cầu - hỏng - 1.jpg
Những xe du lịch nhỏ nếu đi “trúng bẫy” sẽ bị kênh gầm xe nên tài xế đi qua đây hết sức cẩn trọng để tránh né.
cầu - hỏng - a.jpg
Tài xế Nguyễn Hải cho biết, mặt cầu hư hỏng nặng khiến việc lưu thông hết sức khó khăn nhất là vào buổi tối. Khi xe đang ôm cua xuống đường 768 thì phải thắng gấp để tránh hố sâu, còn chiều ngược lại xe cũng không đi theo làn mà phải tránh hố nên rất nguy hiểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm