Quỳ nửa giờ trước nhà bà chủ tịch phường để xin lại con

Vào khoảng 9 giờ sáng nay, 23-3, nhiều người dân hiếu kỳ tập trung lại xem cảnh một nhóm bốn người, trong đó có một đứa bé năm tuổi, quỳ gối lạy gần 30 phút trước cửa một ngôi nhà ở phường 7, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Nhiều người đã quay clip lại chuyền nhau xem. 

Vợ chồng N., K. cùng con trai năm tuổi và em gái ruột của N. Ảnh cắt từ clip

Ngôi nhà có nhóm người quỳ lạy là nhà bà HHN, chủ tịch một phường ở TP Cà Mau, người đang nhận nuôi đứa bé bị bỏ rơi hồi đầu năm 2019. Nhóm người quỳ lạy là những người từng đến nhận là cha mẹ ruột của đứa bé mà bà chủ tịch đang nuôi dưỡng. 

Họ quỳ gối khoảng 30 phút lạy xin bà chủ tịch cho lại đứa con. Ảnh cắt từ clip

Ông T., người xưng là ông nội của bé bị bỏ rơi, xác nhận những người quỳ đó là vợ chồng N., K. cùng em gái của N., tức cô ruột bé gái mà bà chủ tịch đang nuôi.

Ông T. cho biết: "Con tôi từ đầu đã muốn quỳ lạy bà chủ tịch, nhưng gia đình chúng tôi không đồng ý, ngăn cản nhiều lần. Sáng nay tụi nó âm thầm làm, không cho chúng tôi hay. Theo tụi nó kể thì sáng qua xin bà chủ tịch cho thăm con hôn con một chút, bà chủ tịch bảo nó còn ngủ, về đi, khi nó thức rồi qua. Tụi nó ra ngoài chờ một lúc, nóng ruột đã quỳ trước nhà bà để xin bà cho lại đứa con gái này". 

Họ chỉ ngưng quỳ khi có quá nhiều người đến xem. Ảnh cắt từ clip

Như PLO đã thông tin, ngày 1-1-2019, người dân nhặt được đứa bé bị bỏ rơi giao cho phường 9, TP Cà Mau. Sau đó, bà chủ tịch phường nhận làm con nuôi với đầy đủ thủ tục theo quy định.

Khoảng gần 2 tháng sau, nhóm người nói trên đến xin lỗi, van xin bà chủ tịch cho lại con. Tuy nhiên, bà chủ tịch không đồng ý, với lý do những người này phải chứng minh được là ruột thịt một cách đầy đủ tính pháp lý thì bà sẽ xem xét giao lại. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.