Phú Yên kiểm tra, sát hạch để tiếp nhận 72 công chức

(PLO)- UBND tỉnh Phú Yên ban hành kế hoạch kiểm tra, sát hạch để tiếp nhận vào làm công chức với 72 vị trí.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

UBND tỉnh Phú Yên vừa ban hành kế hoạch kiểm tra, sát hạch để tiếp nhận vào làm công chức tỉnh Phú Yên năm 2022 - 2023.

Kế hoạch này nhằm kịp thời lựa chọn, bổ sung những người có đủ tiêu chuẩn, điều kiện, năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm để tiếp nhận vào đội ngũ công chức tại các sở, ban, ngành tỉnh Phú Yên.

Tập huấn cho cán bộ, công chức ở Phú Yên. Ảnh: PYP

Tập huấn cho cán bộ, công chức ở Phú Yên. Ảnh: PYP

Số lượng vị trí việc làm đăng ký kiểm tra, sát hạch để tiếp nhận vào làm công chức là 72 vị trí. Trong đó, khối sở, ban, ngành tỉnh 14 vị trí; khối huyện 58 vị trí.

Đối tượng tiếp nhận vào làm công chức gồm viên chức công tác tại đơn vị sự nghiệp công lập; cán bộ, công chức cấp xã và phải đáp ứng đủ điều kiện đăng ký dự tuyển công chức quy định tại khoản 1 Điều 36 Luật Cán bộ, công chức.

Những đối tượng này phải không trong thời hạn xử lý kỷ luật, không trong thời gian thực hiện các quy định liên quan đến kỷ luật, và phải có đủ năm năm công tác trở lên làm công việc có yêu cầu trình độ đào tạo chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển.

Kế hoạch cũng nêu cụ thể quy trình kiểm tra, sát hoạch để tiếp nhận vào làm công chức.

UBND tỉnh Phú Yên yêu cầu hội đồng kiểm tra, sát hạch có trách nhiệm tổ chức kiểm tra, sát hạch theo đúng quy định và các nội dung tại kế hoạch nhưng phải bảo đảm công khai, minh bạch, khách quan, đúng pháp luật, vị trí việc làm, tiêu chuẩn ngạch công chức.

Ban giám sát có trách nhiệm theo dõi, giám sát việc tổ chức thực hiện kiểm tra, sát hạch theo đúng quy định. Sở Nội vụ được giao tham mưu giúp cho hội đồng tổ chức thực hiện kiểm tra, sát hạch tiếp nhận vào làm công chức theo đúng kế hoạch, đúng quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm