Mẹ bán con 1 tuần tuổi lấy tiền mua giày bốt

Một người mẹ đành tâm bán đứa con mới sinh với giá 3.000 bảng Anh (khoảng 90 triệu đồng) để mua cho mình một đôi giày bốt mới, báo Mirror đưa tin.

Cô Luiza Gadzhieva, 25 tuổi, đã bị giam giữ ở Moscow (Nga) vì cố gắng bán đứa con một tuần tuổi của mình. Gadzhieva quảng cáo trên chợ đen rằng cô đang tìm bố mẹ nuôi cho cô con gái nhỏ của mình với khoản tiền nhận nuôi là 3.000 bảng.

Gadzhieva cúi đầu, xấu hổ khi bị các điều tra viên thẩm vấn. Ảnh: MIRROR

Cơ quan thực thi pháp luật sau đó đã vào cuộc bằng cách đóng giả người mua và bắt tại trận hành vi bán con của Gadzhieva, khi cô hẹn giao con ở một quán cà phê trong thành phố. Ngoài đứa con mới sinh, Gadzhieva còn có ba đứa con khác.

“Sau khi nhận tiền, cô ta đã giao đứa trẻ cho khách hàng và viết giấy biên nhận" - Ủy ban điều tra Nga cho biết.

Trước đó, Gadzhieva từng kể với chị gái rằng sau khi có tiền từ việc bán đứa con mới sinh, cô ấy sẽ mua một đôi giày bốt mới.

Một đoạn video do cơ quan thực thi pháp luật cung cấp cho thấy Gadzhieva cúi đầu, xấu hổ khi bị các điều tra viên thẩm vấn. Cô ấy cũng đã nhận tội bán con.

Trước khi cảnh sát vào cuộc, nhóm chống chế độ nô lệ Alternativa đã gặp người phụ nữ và tìm cách thuyết phục cô đừng bán đứa bé.

“Chúng tôi đã cố gắng bằng mọi cách có thể để giải thích cho cô ấy rằng đứa trẻ có thể sẽ gặp nguy hiểm và những điều tồi tệ khác. Tuy nhiên, cô ấy không mấy quan tâm đến điều gì sẽ xảy ra với con gái mình" - người của nhóm  Alternativa kể lại việc họ đóng giả người mua để trao đổi với người mẹ.

Ngoài việc dự định mua một đôi giày bốt, người mẹ còn nói với một người mua rằng mình cũng muốn sử dụng số tiền này để đặt cọc mua nhà.

Hiện cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục và đứa bé đang được chăm sóc tốt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm