Trả tiền để sống chung với 77 con sư tử

Nếu thực sự là người phiêu lưu và can đảm đối mặt với một bầy sư tử hoang dã, bạn hãy thử một lần đến sinh sống ở Lion House. Đây được biết là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Nam Phi, nơi bạn có thể trả tiền để được sống giữa khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã, Daily Mail đưa tin.


Khi nào bạn cũng có thể nhìn thấy sư tử xung quanh ngôi nhà. Clip: TWITTER

Khu nghỉ dưỡng đặc biệt này là một căn nhà gỗ có 3 phòng ngủ, nằm giữa khu bảo tồn động vật hoang dã ở Harrismith, Nam Phi. Nơi đây không có nhiều tiện nghi như những nhà nghỉ có giá hơn 100 USD khác mà bạn từng biết, nhưng nó có đến 77 con sư tử bao quanh.

Có tổng cộng 77 con sử tử sống ở khu bảo tồn. Ảnh: TWITTER

Đến đây, bạn sẽ được đánh thức bởi tiếng gầm của sư tử. Ăn sáng và uống cà phê ngắm nhìn vài chục con sư tử vờn quanh nhà. Tuy nhiên, yên tâm là những chúa sơn lâm này khó mà xuất hiện ngay trước giường ngủ của bạn bởi một dây điện cao thế đã được bao quanh ngôi nhà.

Ngôi nhà được bao quanh bởi dây điện cao thế nên bầy sư tử chỉ "tham quan" được bên ngoài ngôi nhà. Ảnh: TWITTER

Được xây dựng bởi GG Conservation, khu bảo tồn thiên nhiên này là một trong những khu bảo tồn được liệt kê trên web thuê mướn nhà Airbnb. Số tiền thu được từ việc cho thuê nhà sẽ được dùng để chăm lo đời sống cho bầy sư tử.

"Du khách sẽ được sống giữa những con sư tử, tận mắt quan sát sự hùng vĩ của loài sư tử" - Suzanne Scott, giám đốc khu bảo tồn tại GG Conservation, nói với Mail Online.

Được biết, Lion House có thể ở được tới 6 người, với mức giá 104 USD/đêm. Mức giá này thoạt nghe có vẻ rất hời đối với một trải nghiệm hiếm có trong đời. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ dũng cảm để sống giữa 77 con sư tử hay ngủ yên với tiếng gầm của chúa sơn lâm hàng đêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm