Mỹ điều tra sỹ quan hải quân SEAL đóng phim khiêu dâm

Tờ Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng (SCMP) ngày 15-4 trích dẫn thông tin đăng trên báo San Diego Union-Tribune cho biết, Bộ Tư lệnh Tác chiến Đặc biệt của hải quân Mỹ đang điều tra liệu sĩ quan Joseph Schmidt, phụ trách tác chiến đặc biệt, có được phép của các chỉ huy để làm việc bên ngoài và liệu họ có phớt lờ nghiệp diễn của ông hay không.

"Có những quy định rất rõ ràng kiểm soát việc làm bên ngoài, cũng như lệnh cấm hành vi làm mất thể diện quân ngũ", Jason Salata, phát ngôn viên lực lượng SEAL, cho hay.

Ông Joseph Schmidt và vợ. Ảnh: SCMP

Ông Schmidt, 42 tuổi, đã phục vụ trong quân ngũ 23 năm và được trao tặng nhiều huy chương, trong đó có một lần được biểu dương vì sự dũng cảm khi chiến đấu ở nước ngoài. Ông cũng xuất hiện trong các chiến dịch tuyển quân, thậm chí làm gương mặt cho chương trình của SEAL trên trang web.

Ông được cho là xuất hiện với tên Jay Voom trong 29 bộ phim khiêu dâm suốt bảy năm. Nhiều phim có Jewels Jade, vợ ông, đóng. Cô này là một diễn viên khiêu dâm.

Schmidt từ chối bình luận về bài báo, nhưng vợ ông cho biết nhiều đồng nghiệp SEAL của ông đã xem phim trực tuyến.

"Họ biết điều đó khi ở chỗ làm", Jade nói. "Anh ấy bị gọi đến và họ nói: 'Này, kín tiếng thôi, đừng nhắc đến tên SEAL và một số vấn đề khác". 

Jade lần đầu xuất hiện trong các phim khiêu dâm năm 2001. Jade cho biết cô tuyển chồng làm diễn viên không được trả lương để cắt giảm chi phí làm phim cho trang web của cô và dịch vụ phát hành phim.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm