Uniqlo chuẩn bị mở bán khẩu trang làm từ vải nội y

Tờ The Straits Times ngày 25-5 đưa tin thương hiệu thời trang hàng đầu Nhật Bản Uniqlo đang chuẩn bị cho ra mắt khẩu trang làm bằng chất liệu vải dùng trong sản xuất dòng nội y AIRism của hãng.  

Một phát ngôn viên của Uniqlo cho biết ban đầu lãnh đạo Uniqlo có phần e ngại về sản phẩm mới, song tới nay đã quyết định mở bán chính thức do nhiều khách hàng có ý muốn mua. 

Một cửa hàng Uniqlo ở TP.HCM, Việt Nam (Ảnh chụp năm 2018). Ảnh: AFP

Hiện chưa rõ giá bán của loại khẩu trang mới. Tuy nhiên, một bài báo của tờ The Nikkei ngày 23-5 dẫn lời CEO tập đoàn mẹ của Uniqlo là Fast Retailing - ông Tadashi Yanai cho biết mức giá khởi điểm có thể dưới vài ngàn yen (tức dao động khoảng vài trăm ngàn đồng). 

Về việc sử dụng chất liệu vải của AIRism, dòng này nổi tiếng với chất vải mềm có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp tạo sự thông thoáng cho người mặc trong thời tiết mùa hè oi bức. 

Doanh số hàng năm của nội y AIRism ước tính đạt gần 100 triệu USD trên toàn cầu. Việc sản xuất phần lớn được thực hiện tại các nhà máy đặt ở Trung Quốc và Đông Nam Á. Một phần trong số chuỗi nhà máy này sẽ được sử dụng cho việc sản xuất khẩu trang mới công bố. 

The Nikkei cho biết Uniqlo là thương hiệu thời trang Nhật Bản mới nhất gia nhập ngành sản xuất khẩu trang đang mở rộng nhanh chóng ở nước này nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao trên toàn thế giới. Đến cả những hãng điện tử như Sharp cũng không đứng ngoài cuộc chơi khi công bố dây chuyền sản xuất khẩu trang hồi tháng trước. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm