Khi nhắc đến sữa đậu nành Number 1 Soya nhiều người nhớ đến những sản phẩm đóng trong chai thủy tinh (RGB). Xuất hiện trên thị trường từ những năm 2000, sản phẩm này đã liên tục dẫn đầu cho đến thời điểm hiện nay, khi đánh trúng nhu cầu uống với đá và dùng tại chỗ.
Sau 20 năm trong vòng xoáy của thời gian và nhịp sống ngày càng hiện đại, Number 1 Soya tiếp tục có bước đột phá để phù hợp với xu thế khi tung ra phiên bản chai mới “siêu cool”. Đây được xem là một sự “xuất hiện” đầy mãn nhãn với người tiêu dùng, nhất là với những thế hệ Gen Z đầy năng động và cá tính.
Đại diện nhãn hàng cho biết nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sự tiện dụng của sản phẩm, thay vì phải sử dụng kiểu cách bao bì truyền thống (hộp giấy, chai thủy tinh) nên ngay trong thời gian giãn cách xã hội, Tân Hiệp Phát đã nỗ lực nghiên cứu và cho ra mắt phiên bản Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đóng chai, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và giá cả hợp lý trong giai đoạn bình thường mới.
Sữa đậu nành trong chai thủy tinh là ký ức thanh xuân của bao người (hình tư liệu)
Với kiểu dáng hiện đại, mang đến sự tiện dụng, dễ dàng bỏ túi mang đi sử dụng ở mọi lúc mọi nơi và dễ bảo quản, mở ra có thể uống ngay hay đóng nắp lại để sử dụng trong ngày mà vẫn thơm ngon, đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Chính thức xuất hiện trên thị trường từ trung tuần tháng 12, sản phẩm đã nhanh chóng ghi điểm với giới trẻ. Nhiều Gen Z chia sẻ, hiện nay khái niệm thức uống tiện lợi thu hút người trẻ không chỉ xoay quanh sự thỏa mãn về mặt vị giác mà họ còn đề cao yếu tố kiểu dáng và sự tiện lợi.
Đình Quân, một 9X tại Hà Nội chia sẻ, thức uống đóng chai luôn là “chân ái” với một người thuộc tuýp ưa thích sự tiện dụng như anh chàng. Giải thích cho điều này, Đình Quân thành thật “Đơn giản vì thức uống đóng chai bỏ đâu cũng tiện, uống lúc nào cũng được mà chẳng e ngại việc phải uống hết một lần. Chưa kể check-in cùng đồ uống đóng chai luôn mang đến một outfit cá tính hơn hẳn”.
“Chọn thức uống tiết kiệm và tránh lãng phí, nhất là trong thời buổi khó khăn như hiện nay. Nếu lỡ uống không hết mình cũng chẳng phải cố uống cho căng bụng, thay vào đó đậy nắp mang đi uống tiếp”, Đình Quân chốt lại lý do cho sự lựa chọn của mình.
Phiên bản chai mới của Soya Canxi nhanh chóng thu hút giới trẻ
Chia sẻ của Đình Quân cũng chính là xu hướng chung của các bạn trẻ hiện nay. Các Gen Z Việt gần như đang tạo ra một trào lưu đồ uống mới với outfit cực cool xuất phát từ chính những tiện ích mà kiểu dáng “không phải dạng vừa” này mang lại.
Trước hết, trong nhịp sống hiện đại, năng động, đam mê dịch chuyển của các bạn trẻ Việt ngày nay, kiểu dáng chai mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Với kiểu dáng hiện đại này rất tiện lợi, sử dụng được mọi lúc mọi nơi, có thể mang đi xa, sử dụng không hết đóng nắp sử dụng tiếp mà không cần lăn tăn vấn đề uống sao cho hết để tránh phí phạm.
Phù hợp với người đam mê xê dịch
Tuyết Thanh (27 tuổi tại TP HCM) cho biết, thức uống đóng chai tiện lợi đúng chuẩn kỳ vọng của chị. “Thức uống kiểu dáng chai nhựa đậm chất Gen Z giúp tôi đạt luôn mục tiêu kép, vừa bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, vừa thoải mái sử dụng mà không lo lắng việc lãng phí khi không uống hết”, chị Tuyết Thanh nói.
Các Gen Z với sự năng động, ưa thích sự cá tính và mê xê dịch càng có cơ sở vững chắc để lựa chọn đồ uống đóng chai. Điều này lý giải vì sao cơn sốt đồ uống tiện lợi lại được khơi mào và lan tỏa khiến Gen Z đổ dồn sự chú ý vào Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đóng chai cực cool khi sản phẩm này vừa ra mắt thị trường. Loại thức uống chuẩn outfit “Tiện mang theo - tiện uống - tiện chăm sóc sức khỏe” này chính là sản phẩm tiêu biểu cho trend đồ uống tiện dụng với kiểu dáng đóng chai siêu cool và cá tính đang bùng nổ trong giới trẻ Việt hiện nay.
Kiểu dáng chuẩn chất Gen Z kết hợp cùng thế mạnh cung cấp dinh dưỡng cho sức khỏe nhờ giàu canxi, đạm thực vật và không cholesterol, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được các tín đồ sành đồ uống như iGen đánh giá là nguồn dinh dưỡng tiện lợi, giúp chắc khỏe xương.
Sự tiện dụng của sản phẩm có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi
Gen Z là không ngại thể hiện cá tính. Thích cái mình thích, chọn cái mình muốn và chăm sóc sức khỏe mọi lúc mọi nơi. Các bạn có thể “xê dịch” để trải nghiệm cuộc sống mà vẫn bổ sung dinh dưỡng giúp cơ thể chắc khoẻ, dẻo dai để tận hưởng các hành trình tuổi trẻ.
“Với mình trên mọi cung đường và mọi nơi đi qua, thức uống đóng chai ngon đến “phê pha” và hương vị ngây ngất như Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi “Chai siêu cool, xương siêu cứng” luôn nằm trong check-list đồ uống quen thuộc”, Đình Quân nói.
Thích nghi với cuộc sống bình thường mới, Gen Z đang thể hiện “chất riêng” khi ưu tiên sử dụng những thức uống có diện mạo hiện đại, mới lạ, tiện dụng và tốt cho sức khỏe để chăm sóc bản thân. Bởi cách iGen lựa chọn cuộc sống là tươi tắn và khỏe mạnh và có thể “biến hình” qua những outfit xinh xắn cho một hành trình tuổi trẻ đầy năng lượng tích cực và tự tin khoe cá tính, dù là tại nhà hay trong những chuyến xê dịch ngang dọc đậm chất thanh xuân.