Đà Nẵng thêm 8 ca mắc COVID-19, xử phạt 24 trường hợp vi phạm phòng, chống dịch

Thông tin trên được Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 TP Đà Nẵng cho biết vào chiều 24-6.

Trong ngày, TP ghi nhận thêm 8 ca COVID-19 đều liên quan đến khu tam giác Lê Duẩn – Lý Thái Tổ - Hoàng Hoa Thám (quận Thanh Khê). Trong đó, 5 bệnh nhân là F1 đã được đưa đi cách ly tập trung, 3 bệnh nhân trong khu vực thực hiện cách ly y tế. Các trường hợp này đều ít nhất một lần có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. 

Như vậy, tính đến 13 giờ chiều nay, Đà Nẵng đã ghi nhận 67 ca COVID-19.

Về công tác truy vết tại khu công nghiệp Hòa Khánh, Xí nghiệp in dịch vụ Hòa Khánh có một trường hợp F1 là nhân viên bảo vệ. Cụ thể, ông NB có em vợ vào mua thu gom giấy vụn cùng, sau đó người này được xác định dương tính với  SARS-CoV-2. Hiện ông NB đã đi cách ly tập trung, kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính. 7 F2 liên quan đến ông NB đã khai báo y tế và đang cách ly tại công ty.

Tại Công ty Ba Sao, chồng của một nữ công nhân được phát hiện dương tính vào ngày 21-6. Hiện chị này đã được cách ly tập trung và một lần có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Công ty Daiwa có 2 lao động là F1, tổng số F2 là 181 người. Tất cả trường hợp này đã được xét nghiệm SARS-CoV-2 và cho kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm