Những loài vật giúp quý ông sung sức

Trong các món chế biến từ động vật có những món khá bình dân, dễ thực hiện song cũng có nhiều món thuộc nhóm cao cấp. Không hẳn món cao cấp thì tác dụng sẽ mạnh hơn. Câc chuyên gia cho biết tùy vào cơ địa của từng người mà có trợ thủ của riêng mình.

Con bò

Trong con bò, có một bộ phận đặc biệt tốt cho “chuyện ấy” đó là đuôi bò. Đây là món ăn được ca truyền từ thời xưa đến nay về công dụng tăng cường sức khỏe tim mạch, tuần hoàn máu nên có tác dụng tăng ham muốn và duy trì sự dẻo dai cho quý ông.

Những loài vật giúp quý ông sung sức ảnh 1

 Món chế biến “thần thánh” nhất là đuôi bò hầm hải mã. Ngoài ra, thịt bò cũng có tác dụng tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp, giúp nam giới kéo dài cuộc yêu. Món ngon nhất có thể chế biến là bò xào bông cải xanh.

Con hươu

Ông tổ y học Tây phương Hippocrates có một món ăn có tác dụng như “thần dược yêu” là cháo “pín” hươu. Lấy 100 g gạo tẻ nấu thành cháo nhừ rồi hầm cùng một bộ tinh hoàn hươu đã bỏ màng, thái mỏng cùng với 600 g nhục dung đã tẩm rượu một đêm. Món ăn này có tác dụng bổ thận, tăng dục năng, sức mạnh nam giới, khỏe về tình dục.

Con dê

Những loài vật giúp quý ông sung sức ảnh 2

Đây là một con vật khá hay ho và bổ ích cho nam giới vì nói chung nhiều bộ phận của con dê đều có tính ấm, vị ngọt, tác dụng bổ thận, ích tinh, trợ dương, đặc biệt nhất là thịt dê và thận dê. Chỉ cần nấu như món ăn thông thường xào, luộc, nấu cháo….là đã đủ phát huy công dụng.

Con tắc kè

Tắc kè bổ âm huyết, cường dương cũng là một món đại bổ tương đương với thịt dê. Thông thường người ta sẽ dùng tắc kè để ngâm rượu vì việc chế biến món ăn với nó khá phức tạp. Nam giới bị “trục trặc” có thể dùng một cặp tắc kè (con đực và con cái) mổ bỏ ruột, bỏ đầu, sấy khô ngâm với rượu 30-40o, thêm trần bì hay vỏ cam để thơm ngon, dễ uống.

Con chim sẻ

Những loài vật giúp quý ông sung sức ảnh 3

Chớ thấy chim sẻ nhỏ mà coi thường tác dụng của nó. Thịt chim sẻ có tính nhiệt, ấm, có tác dụng tráng dương, ích tinh. Sử dụng để chế món ăn chung với chim bồ câu thì trên cả tuyệt vời.

Ngoài ra, trứng chim sẻ cũng rất hữu ích cho quý ông. Tuy nhiên món này quá khó kiếm, bạn có thể thay thế bằng trứng cút. Mỗi ngày ăn 5-6 trái, thành từng đợt từ 10-15 ngày.

Con cá ngựa

Chất DHA trong cá ngựa không chỉ giúp sản sinh ra lượng tinh trùng, tăng sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể, tăng sự dẻo dai và tăng ham muốn cho cả nam và nữ.

Rượu cá ngựa có tác dụng kích thích tiết ra các hormon oxytocin nhờ vào việc enzym sinh tổng hợp đặc biệt tổng hợp chất prostaglandin - tác dụng cường dương rất cao và đã được y học cổ truyền chứng minh là có tác dụng thực sự.

Con hàu

Đây là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Theo Đông Y, hàu có vị ngọt hơi mặn, tính mát, không độc, tác dụng tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết.

Hàu được xem là vị thuốc quý chữa liệt dương, yếu sinh lý cho nam giới vì có lượng kẽm lớn, đây là vi chất có vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất tinh trùng ở nam giới. Con hàu chế biến rất dễ, chỉ cần nướng lên hoặc lấy thịt nấu cháo là đã có món vừa ngon vừa bổ.

Con hải sâm

Những loài vật giúp quý ông sung sức ảnh 4

Món này khá quý và hiếm, đương nhiên giá cả cũng rất cao. Ngoại hình của hải sâm có thể khiến người ta e ngại nhưng nó lại là món bổ dưỡng không thua gì nhân sâm cả. Y học cổ truyền coi hải sâm là món bổ thận tráng dương, ích tinh, dùng cho người suy giảm sinh dục.

Hải sâm có thể xào, hầm canh, nấu cháo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm