MU bị loại khỏi Champions League, Rangnick tố trọng tài và Atletico Madrid

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nam miền Nam

Rạng sáng nay (16-3), Manchester United đã nhận thất bại 0-1 trước Atletico Madrid ngay trên sân nhà Old Trafford ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Bàn thắng duy nhất trận đấu được ghi do công của Renan Lodi ở phút 41 của trận đấu. Trong khi đó, siêu sao Ronaldo gần như không có pha dứt điểm nào trong cả trận. Thua 1-2 sau 2 lượt trận, MU ngậm ngùi nhìn Atletico Madrid vào tứ kết Champions League.

Renan Lodi đã tạo nên pha đánh đầu ghi bàn duy nhất trận đầy tranh cãi khi các ngôi sao MU phản đối trọng tài và cho rằng Anthony Elanga đã bị phạm lỗi trong pha lập công đó. HLV Ralf Rangnick cũng tố các cầu thủ Atletico dùng tiểu xảo câu giờ trong hiệp hai.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick của Manchester United trút bỏ sự bực bội lên trọng tài Slavko Vincic. “Quỷ đỏ” thành Manchester chắc chắn kết thúc mùa giải này trong cảnh trắng tay và đã 5 mùa liên tiếp MU không giành được bất cứ danh hiệu nào.

MU bị Atletico Madrid loại khỏi Champions League. ẢNH: MIRROR

Rangnick tố cáo Atletico Madrid câu giờ: “Hiệp hai thật khó khăn vì trận đấu luôn bị gián đoạn. Luôn luôn có cầu thủ nằm trên sân. Tôi cũng muốn nói đến một số quyết định định gây tò mò của trọng tài. Tôi không nói đó là điều quyết định đến trận đấu, nhưng họ ngã xuống sân quá thường xuyên. Đó là trò hề để câu giờ. 4 phút cộng thêm vào cuối trận như một trò đùa vậy”.

Khi được hỏi về bàn thắng của Lodi, Rangnick cho biết: “Đó chắc chắn là pha bóng Anthony Elanga đã bị phạm lỗi nhưng trọng tài chính và trọng tài biên không nhìn thấy nó.

Đối với tôi, đó là khoảnh khắc thật sự duy nhất và bàn thắng đó đáng ra không được công nhận, nhưng họ đã ghi bàn. Ngoài điều đó, chúng tôi đã phòng ngự tốt và chúng tôi đã chơi tốt trong nhiều khoảnh khắc. Không có gì để tôi đổ lỗi cho đội của mình trong hiệp 1”.

Oblak cứu thua cho Atletico ngay từ những phút đầu tiên. ẢNH: GETTY

United sở hữu 60% bóng trong suốt trận đấu trên sân nhà Old Trafford và có 5 cú sút trúng đích nhưng không thể vượt qua được thủ môn Jan Oblak chơi tỉnh táo và tập trung trong khung thành Atletico Madrid.

HLV Rangnick cho biết: “Tôi nghĩ Manchester United đã chơi hiệp 1 rất tốt đúng như cách tôi muốn chơi với mức năng lượng cao, nhưng chúng tôi không thể chuyển hóa điều đó thành 1 hoặc 2 bàn thắng.

Chúng tôi có vài khoảnh khắc tốt lẽ ra phải ghi bàn nhưng chúng tôi lại không thể ghi bàn. Việc chúng tôi để thủng lưới từ pha phản công của đối thủ ngay trước khi hiệp 1 kết thúc không khiến cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn chút nào. Chúng tôi có hiệp 1 chơi tốt và hiệp 2 thật khó khăn để tìm lại nhịp điệu.

Chúng tôi biết họ rất giỏi khi đã vươn lên dẫn trước. Chúng tôi có 1 hoặc 2 khoảnh khắc trong hiệp 2, trong đó có một pha thủ môn của họ cản phá xuất sắc. Chúng tôi hoàn toàn ý thức được rằng, đối đầu với Atletico Madrid, MU cần phải ghi bàn thắng trước”.

Rangnick ngày càng cảm thấy khó khăn trong công việc dẫn dắt Man United. ẢNH: MIRROR

MU hiện đang đứng thứ 5 Premier League, kém Arsenal 1 điểm nhưng chơi nhiều hơn đến 3 trận. Khi được hỏi về tình hình khó khăn của MU ở Premier League, HLV Rangnick nói: “Bây giờ còn quá sớm để thảo luận về điều đó. Chúng tôi vẫn còn 9 trận ở Premier League nữa.

Manchester United sẽ cố gắng kết thúc mùa giải với phong độ cao nhất có thể. Chúng tôi muốn lại được tham dự Champions League. Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được rằng, để làm được điều đó, chúng tôi phải thắng gần như 9 trận còn lại.

Ngay bây giờ, để nghĩ đến cách Manchester United có thể thu hẹp khoảng cách với các đội xếp trên ở Premier League thì vẫn còn quá sớm. Tôi sẽ tập trung ở mức cao nhất có thể với đội bóng cho đến khi kết thúc mùa giải. Sau đó, đã đến lúc chúng ta nói về những thứ khác”.

Ronaldo thất vọng với trận thua của Man Utd trước Atletico Madrid. ẢNH: PA

Ở trận còn lại, Ajax bất ngờ thua 0-1 trước Benfica ngay trên sân nhà. Benfica thắng Ajax với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận để giành quyền vào tứ kết Champions League.

Ronaldo xứng đáng bị ăn đòn
Ronaldo xứng đáng bị ăn đòn
(PLO)- Manchester United đã mắc sai lầm khi tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo và siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha này xứng đáng bị ăn đòn sau trò hề trong trận derby thành Manchester.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm