Nóng: Ronaldo lên phi cơ riêng rời Turin

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Cristiano Ronaldo đã ở trên chuyến phi cơ riêng của mình sẵn sàng rời Turin. Ronaldo cũng đã đến sân tập nói lỡi chia tay các đồng đội ở Juventus.

Fabrizio đánh giá tương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ được quyết định trong một vài giờ tới khi người đại diện Jorge Mendes đang đàm phán với Man City.

Ronaldo sẵn sàng rời Juventus dù trước đó tuyên bố sẽ ở lại. Ảnh: Fabrizio Romano

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế đưa tin rầm rộ Ronaldo muốn rời Juventus trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Điều làm cả giới báo chí và người hâm mộ bất ngờ đó là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ là Manchester City (Man City).

Đây là một trong những điều mà CĐV của Manchester United không bao giờ mong muốn khi chứng kiến Ronaldo thi đấu trong màu áo đại kình địch Man City.

Nếu CR7 đến Man City thì thế giới vẫn sẽ còn cơ hội được xem Messi và Ronaldo so tài khi kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League đã đưa PSG nằm cùng bảng với Man City.

Ronaldo từng thi đấu cho MU và khẳng định không bao giờ thi đấu cho Man City. Ảnh: Goal 

Việc Man City bổ sung Ronaldo cũng sẽ giải quyết được bài toán hàng công của Pep Guardiola trong bối cảnh mục tiêu số một của họ là Harry Kane đã quyết định ở lại Tottenham.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm