Hỗn loạn ở Manchester United

Man United vừa bị Liverpool vùi dập 5-0 tại thánh địa Old Trafford vào cuối tuần qua, và Mills đã xuất hiện trên Sky Sports để bình luận xoay quanh cuộc khủng hoảng tại Man United.

Sự thật về việc Pogba chọc tức HLV Solskjaer
Sự thật về việc Pogba chọc tức HLV Solskjaer
(PLO)- Paul Pogba đang cân nhắc tương lai của mình ở sân Old Trafford sau thất bại 0-5 trước đối thủ Liverpool ở Premier League, trong đó tiền vệ này bị đuổi khỏi sân ngay sau khi vào thay người sau hiệp một.

Anh cùng với Sol Bamba và người dẫn chương trình Peter Graves của kênh Sky Sports Premier League ở chương trình The Football Show với cuộc trò chuyện ngắn. Graves khơi mào những thảo luận mỉa mai về tình hình hiện tại ở Man United và vị trí HLV đang bấp bênh của Ole Gunnar Solskjaer: "Các chàng trai rất tuyệt vời, làm tốt lắm. Điều đó thực sự thú vị."

Và Mills, dường như không nhận ra chương trình vẫn đang phát sóng đã thẳng thắn: "Về cơ bản, Man United giống như một đống rác và hỗn loạn". Người dẫn chương trình Graves và đồng nghiệp Bamba đã không khỏi bật cười về lời nói đó của Danny Mills, trong khi cựu cầu thủ của Manchester City và Leeds đang cố gắng biện minh cho mình trước khi chương trình bị gián đoạn bởi quảng cáo.

Pogba chỉ vào sân có 15 phút rồi chơi xấu bị thẻ đỏ trong trận MU thua nặng Liverpool 0-5. Ảnh: CGI. 

Vào thời điểm lỡ mồm, Mills, Bamba và Graves đều nghĩ chương trình đang tạm dừng. Họ cho rằng Sky Sports đang chèn quảng cáo và có thể trò chuyện thoải mái. Nhưng thực tế là chương trình vẫn phát sóng. Sky đã nhanh chóng xóa đoạn nói chuyện đó khỏi chương trình đang phát sóng một vài giây trước khi đến phần quảng cáo và cũng cắt câu nói của Mills.

Tuy nhiên, một số khán giả đã đăng đoạn hội thoại đó lên các phương tiện truyền thông xã hội khiến người hâm mộ bóng đá cười nhiều hơn khi đồng tình với đánh giá có phần hơi thẳng thắn và quá lời của Mills về Man United.

Phát biểu sau cuộc đụng độ với Liverpool, HLV Solskjaer thừa nhận đội bóng của ông không cùng đẳng cấp với Lữ đoàn đỏ. Ông nói: "Họ là một trong những đội mà chúng tôi đang theo đuổi về lối chơi. Những gì Liverpool đã làm được trong bốn năm qua là điều mà chúng tôi đang hướng tới và cố gắng vượt qua họ.

Ronaldo đá thô bạo bị thẻ vàng còn gây gổ với cầu thủ khách Liverpool. Ảnh: CGI.

Chúng tôi đã xếp trên họ một hạng ở mùa giải trước nhưng vào thời điểm đó, Liverpool đã trải qua một khoảng thời gian rất tệ, có thể là do vận rủi với chấn thương. Bây giờ họ đã trở lại với phong độ tốt nhất.

Chúng tôi đã không vô địch giải đấu trong 8 năm qua. Bạn có thể hiểu Manchester City hoặc Liverpool bước ra sân với tư duy và chất lượng nhân sự quá dồi dào. Còn chúng tôi có những cầu thủ cần tiếp tục cải thiện và phát triển thêm".

Dưới thời Solskjaer, Man United đã bỏ ra khoảng 514 triệu USD trên thị trường chuyển nhượng. Họ cho thấy dấu hiệu tiến bộ qua từng năm nhưng vẫn chưa thể đoạt danh hiệu nào. Mùa này, Man United được kỳ vọng lớn sau khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane, nhưng họ thua 3 trong 9 vòng đầu và đang đứng thứ 7 ở giải Ngoại hạng Anh.

MU sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Tottenham vào cuối tuần này. Ảnh: CGI.

HLV Solskjaer chỉ còn một trận đấu với Tottenham cuối tuần này để quyết định số phận. Đồng nghiệp Antonio Conte đang là ứng cử viên số một thay thế chiếc ghế nóng tại Man United. Không còn nhiều cơ hội cho Solskjaer sau những cú ngã ngựa khó giải thích và trước sức ép lớn của dư luận, Ban lãnh đạo MU không thể làm ngơ. 

Trong khi đó, Conte luôn cho thấy mình đang sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. Nhà cầm quân người Ý từng giành một Premier League với Chelsea, bốn Serie A với Juventus và Inter. Trong vai trò HLV đội tuyển, Conte từng giúp tuyển Ý vào đến tứ kết Euro 2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm