Man United lục đục nội bộ

Chiến lược gia người Đức hiện phải giải quyết các vấn đề trong phòng thay đồ, nâng cao tinh thần ở sân tập và đảm bảo toàn đội thực hiện trên sân như một gia đình duy nhất.

Theo nguồn tin bùng nổ của Daily Mail, một số xung đột trong phòng thay đồ đã xuất hiện, cho thấy thực tế là các cầu thủ Manchester United không có mối quan hệ lành mạnh giữa họ. Đội bóng lớn thành Manchester đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với phong cách mới của các buổi tập được giới thiệu bởi Rangnick. Các buổi tập được cho là quá dài đối với các cầu thủ, những người đã rời Carrington vào lúc 5 giờ chiều.

Nhấn mạnh về điểm này, nhà cầm quân người Đức cho biết đội của ông đã rất hạn chế các buổi tập kể từ khi Carrington mở cửa trở lại. Ông lưu ý rằng toàn đội đã tập cùng nhau chỉ ba hoặc bốn ngày sau trận đấu với Norwich City. Các buổi huấn luyện đã bị tạm dừng sau khi một số cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

HLV Rangnick có những khó khăn phát sinh sau một tháng gắn bó với Quỷ đỏ. Ảnh: CGI.

Các vấn đề trong phòng thay đồ cũng được cựu hậu vệ Manchester United, Gary Neville nhấn mạnh sau khi Quỷ đỏ cầm hòa 1-1 trước Newcastle United. Đội trưởng cũ của MU Neville nhắm đến Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes vì họ vội vàng rời sân sau trận đấu và thiếu sự ăn ý với một số cầu thủ trẻ của CLB. Các vấn đề giữa ngôi sao trẻ Mason Greenwood và huyền thoại Cristiano Ronaldo cũng đã được cảnh báo.

Phát biểu trên một chương trình truyền hình sau trận đấu sau trận hòa khó khăn trước Newcastle United, Neville bày tỏ sự thất vọng và tiết lộ những vấn đề xung quanh phòng thay đồ: “Có gì đó không ổn. Chắc chắn có sự thay đổi đang diễn ra. Họ là tất cả của nhau. Tinh thần của một phòng thay đồ thực sự quan trọng và tôi không nghĩ rằng họ là gia đình với nhau vào lúc này".

HLV của Manchester United, Ralf Rangnick, đã bày tỏ sự không hài lòng về việc đội bóng của ông không thể chơi với thể chất tốt hơn trong trận đấu với Newcastle United. Ông không ấn tượng với màn trình diễn chung của Manchester United tại Saint James 'Park, với trận đấu cuối cùng kết thúc với tỷ số hòa 1-1 đáng thất vọng.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Rashford bằng mặt mà chưa bằng lòng. Ảnh: CGI.

Allan Saint-Maximin là người mở tỷ số cho Những chú chim chích chòe ngay trong hiệp một trước khi Edinson Cavani vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai để ghi bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ. Phát biểu về màn trình diễn của đội trước Newcastle United, Rangnick cho biết: "Nếu bạn muốn cạnh tranh ở đây, bạn phải có được thể chất và điều này đã không xảy ra trong nhiều phần của trò chơi."

Rangnick tiếp tục: "Tôi không thích màn trình diễn nào cả. Chúng tôi không kiểm soát trận đấu ngoài một vài khoảnh khắc. Tất cả là về năng lượng, thể chất và ai là người giành được quả bóng. Trong tất cả những lĩnh vực đó, chúng tôi đã không đạt phong độ cao nhất. Điều tốt là chúng tôi có một điểm nhưng màn trình diễn cần phải tốt hơn nữa".

Manchester United hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Manchester City 22 điểm với 3 trận đấu ít hơn nhà đương kim vô địch.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.