Marathon quốc tế Đà Nẵng, giải chạy vì tình yêu

Giải đấu dự kiến tổ chức vào ngày 11-8 tại công viên Biển Đông, Đà Nẵng. Cuộc thi tiếp tục duy trì các cự ly: 1 km - Ronny Dash, 5 km, 10 km, bán marathon 21 km và marathon 42 km dành cho tất cả mọi lứa tuổi.

Marathon Quốc tế Đà Nẵng là giải đấu không phân biệt dành cho mọi người đến với thành phố nổi tiếng với những cây cầu. 

Ở tuổi lên 7, Marathon Quốc tế Đà Nẵng nhận được sự tài trợ chính bởi Manulife vinh dự nằm trong top 10 sự kiện thể thao Quốc tế của Châu Á, đưa cuộc thi trở thành điểm đến mong đợi nhất của cộng đồng chạy bộ khắp thế giới.

“Bởi vì tôi yêu Đà Nẵng” cũng chính là thông điệp của giải đấu dành cho tất cả những ai yêu Thành phố "đáng sống" nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, Marathon Quốc tế Đà Nẵng cũng tự hào là giải chạy không phân biệt tuổi tác, giới tính hay quốc tịch, bất kỳ ai cũng có thể tham gia. 

Với đường chạy dọc bờ biển thuộc hai cự ly 5 km/10 km, các VĐV sẽ có chuyến cảm nhận xuyên thành phố, băng qua các cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng. Riêng với hai cự ly bán marathon và marathon 21 km và 42 km, cuộc thi thích hợp cho người mới tập chạy, muốn thử thách và chinh phục.

Dự kiến đến hết ngày 30-6, BTC Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2019 sẽ khóa cổng đăng ký tại địa chỉ website www.rundanang.com.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm