Mbappe đang bí mật đàm phán với Real Madrid

Chương mới nhất trong câu chuyện chuyển nhượng khổng lồ liên quan đến Mbappe giữa PSG và Real Madrid đã được thiết lập, với Los Blancos nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trong lần chuyển nhượng này.

Đại chiến Tottenham, cửa nào cho MU?
Đại chiến Tottenham, cửa nào cho MU?
(PLO)- Rạng sáng mai (0 giờ 30, ngày 13-3), Manchester United sẽ tiếp đón đội khách Tottenham trên sân Old Trafford để chiến đấu vì mục tiêu cho tấm vé cuối cùng tham dự Champions League năm sau.

Nhà báo Mario Cortegana đã thông báo điều tương tự sau chiến thắng của Real Madrid trước PSG tại UEFA Champions League vào giữa tuần này. Cortegana nói rằng các cuộc đàm phán bắt đầu rất sớm và diễn ra trong vòng bí mật. Bất kỳ khả năng nào chứng kiến cầu thủ người Pháp ở lại Parc des Princes đã được đặt ra với trận thua đậm trước Real Madrid.

Mbappe đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt tại Santiago Bernabeu khi anh xuất hiện lần đầu tiên trên sân với sự theo dõi của gia đình mình. Gia đình của anh ấy hiện tin rằng Madrid là điểm đến hoàn hảo cho cầu thủ người Pháp và anh ấy có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng sau vài tuần tới.

Mbappe đang nổi lên là một trong số ít chân sút xuất sắc nhất thế giới. Ảnh: CGI.

PSG đã từ chối lời đề nghị trị giá 170 triệu euro từ Los Blancos cho cựu tiền đạo AS Monaco vào mùa hè năm ngoái. Một thời gian sau Kền Kền Trắng đã bị đội bóng thành Paris coi thường sau đó và đẩy lên đỉnh điểm khi bắt đầu với việc giám đốc Leonardo công khai cho rằng việc Real Madrid theo đuổi tiền đạo này là 'thiếu tôn trọng'.

Nhưng cầu thủ 23 tuổi này luôn để mắt đến đội bóng từng 13 lần vô địch UEFA Champions League. Anh đã ghi bàn trong trận đấu lượt về với Real Madrid và cũng đã ghi bàn ở trận lượt đi với cả hai bàn thắng là những ví dụ điển hình cho tài năng khó tin mà tiền đạo này sở hữu.

Mùa hè năm ngoái, PSG đã tham gia vào thị trường chuyển nhượng và vung tiền ra để chiêu mộ những ngôi sao lớn. Họ đã mang về huyền thoại Lionel Messi của Barcelona, cựu đội trưởng Sergio Ramos của Madrid, thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan và tiền vệ Liverpool, Giorginio Wijnaldum.

Mặc dù vậy, PSG hiện đã chùn bước khi hiên đội bóng đã phải rời khỏi cả Coupe de France và bây giờ là Champions League một cách tủi hổ. Đây là một thất bại khó tiêu hóa của PSG khi tham vọng bá chủ châu Âu bị gãy đổ giữa chừng.

Tiền đạo trẻ người Pháp hai lần ghi bàn vào lưới của Real Madrid nhưng cú hat trick của Benzema đã tiễn PSG rời cuộc chơi Champions League. Ảnh: CGI.

Tuy nhiên, Mbappe luôn là nhân tố chính của đội bóng thành Paris mùa này. Đôi khi, có cảm giác rằng những cầu thủ như Messi và Neymar đang cản trở việc chứng tỏ anh ấy là tài năng hàng đầu thế giới.

Kinh nghiệm thành công vang dội của Real Madrid trong giải đấu các đội bóng ưu tú của châu Âu đi kèm với khát khao đạt được thành công cá nhân to lớn của cầu thủ người Pháp. Điều này làm cho việc chuyển đến Real ngày càng gần hơn nữa với siêu sao người Pháp.

Mùa này, tiền đạo người Pháp đã có 25 bàn thắng và 17 đường kiến tạo sau 35 trận cho Paris Saint-Germain trên mọi đấu trường. Anh đang nổi lên như một cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ này và nếu gia nhập vào trong đội bóng của Carlo Ancelotti, anh có khả năng để dẫn dắt hàng công của một đội bóng tràn ngập thành công danh hiệu và có khả năng vụ chuyển nhượng lớn nhất trong mùa hè có thể sắp đến gần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm