Messi yêu cầu PSG ký hợp đồng với Aguero

Sergio Aguero vừa mới chuyển đến Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, sau khi Manchester City quyết định không gia hạn hợp đồng với anh và kết thúc 11 năm khuynh đảo nước Anh của mình.

Lukaku là chân sút yếu kém
Lukaku là chân sút yếu kém
(PLO)- Tiền đạo người Bỉ trị giá 97,5 triệu bảng không ghi bàn thắng trong 6 trận trên mọi đấu trường cho The Blues, mặc dù phong độ của anh không khiến HLV Thomas Tuchel lo lắng.

Ngay sau đó, Aguero cập bến barca theo lời rủ rê của Messi. Cầu thủ người Argentina được cho là rất muốn cặp kè với cựu tiền đạo Man City trong mày áo đội bóng của Ligue 1 đang chuẩn bị nhận một lời đề nghị.

Theo tờ El Nacional, Lionel Messi đã đưa ra một đề nghị PSG ký hợp đồng với Aguero từ Barcelona. Đội bóng thành Paris sẵn sàng lắng nghe và đang tiến hành một thỏa thuận hoán đổi tiền đạo người Argentina.

Aguero đang chờ một lời đề nghị để khoác áo PSG. Ảnh: CGI.

El Nacional khẳng định Mauro Icardi, cầu thủ từng là một phần của lò đào tạo danh tiếng La Masia, chính là cầu thủ mà PSG ghi tên trong một thỏa thuận hoán đổi để lấy Sergio Aguero. Cựu tiền đạo của Inter Milan đã chơi không tốt ở CLB nước Pháp và họ đang tìm cách loại bỏ Icardi càng sớm càng tốt. Người mà PSG nhắm đến chính là Aguero, sau lời gợi ý của Messi.

Sergio Aguero đã có trận ra mắt được các cổ động viên chờ đợi từ lâu cho Barcelona vào tuần trước và rất vui mừng khi thấy sự hiện diện của anh. Từng có nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ người Argentina rất muốn ra đi, sau khi M10 rời khỏi sân Camp Nou. Tuy nhiên, anh tuyên bố mình muốn gia nhập Barcelona vào mùa hè này mà không có sự liên quan nào tới Lionel Messi.

"Không nghi ngờ gì nữa, tôi sẵn sàng gia nhập Barca. Chỉ vì tên tuổi của CLB là quá lớn và rất nhiều cầu thủ sẵn sàng bỏ những nơi khác để đến đây. Khi nói chuyện với Barca, chúng tôi đã biết về tình hình tài chính của họ, nhưng tôi đã nói với người đại diện của mình rằng “Tôi không quan tâm đến tiền bạc”. Tất cả những gì tôi muốn là ký hợp đồng với Barca, ngay cả khi điều đó có nghĩa là tôi không kiếm được những gì khi ở Man City” – Aguero chia sẻ.

Đôi bạn thân Messi - Aguero trên tuyển Argentina. Ảnh: CGI.

Phát biểu trước giới truyền thông về tình hình hợp đồng của Lionel Messi trong mùa hè này, Aguero nói thêm: "Anh ấy nói với tôi tại Copa America rằng có vẻ như thỏa thuận đã được thực hiện, về tình hình của Messi lúc đó. Khi chúng tôi trở lại CLB, anh ấy nói rằng Barca vẫn đang cố gắng đi đến một thỏa thuận nhưng sau đó một điều xấu đã xảy ra.

Tôi thật sự thất vọng. Tôi đã đến nhà Messi và thấy anh ấy khóc rất nhiều. Mọi người đã đồn thổi rằng tôi có điều khoản trong hợp đồng được phép rời đi nếu như Messi không còn ở CLB. Lúc đấy thú thật tôi đang xem tivi và điều dưỡng chấn thương của tôi (cười). Không có điều khoản nào như thế cả. Và hiện tôi vẫn là người của Barca”.

Mọi thứ đang chờ thời gian sẽ trả lời. Còn hiện tại, PSG của Lionel Messi đối đầu với RB Leipzig tại Champions League tuần này, trong khi Barcelona tiếp Dynamo Kyiv.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.