PSG rối vì Messi, Mbappe và Neymar

Ngôi sao của PSG đã phải vật lộn với các vấn đề thể lực, nhưng HLV Lionel Scaloni của Argentina cho biết Messi sẽ thi đấu với Brazil vào rạng sáng 17-11.

Người chiến thắng Quả bóng vàng sáu lần đã thực hiện một thử thách mới khi gia nhập đội bóng Paris vào mùa hè này nhưng lại cống hiến nhiều hơn cho đội tuyển quốc gia. Chân sút Argentina chưa đạt phong độ cao nhất đối với người Paris, nhưng nguồn cảm hứng Messi là vô tận.

Thực sự khởi đầu cuộc sống ở Paris của Messi không hề hồng hào. Dù chơi ấn tượng ở UEFA Champions League, cầu thủ người Argentina vẫn chưa làm được gì ở giải đấu quốc nội khi chưa có bàn thằng nào cho PSG tại sân chơi Ligue 1. Bất hạnh của Messi càng thêm bội phần khi anh bị nặng thêm một chấn thương trong trận đấu với Lille.

Messi sẽ gặp lại Neymar bên kia chiến tuyến trong màu áo tuyển quốc gia. Ảnh: CGI.

Messi đã bỏ lỡ hai trận đấu cho đội bóng thành Paris. Tuy nhiên, anh vẫn được góp mặt trong đội hình Argentina tham dự vòng loại FIFA World Cup của họ. Quyết định đó không có lợi cho PSG, những người muốn ngôi sao của họ trở lại với thể lực sung mãn để phục vụ cho CLB.

Messi chỉ có 15 phút xuất hiện trước Uruguay. Tuy nhiên, HLV Scaloni đã xác nhận rằng cầu thủ 34 tuổi sẽ ra sân trong trận đấu với Brazil trong trận đấu vòng loại tiếp theo của họ.

“Vài ngày trước, Lionel Messi đã trở lại thể lực tốt, và cuối cùng, chúng tôi quyết định rằng điều tốt nhất là anh ấy nên chơi trong vài phút để duy trì cảm giác tốt đó. Trận tiếp Brazil, anh ấy xác nhận mình sẽ thi đấu. Chúng tôi hy vọng Messi có một thể trạng tốt nhất” - Scaloni nói.

Trong một diễn biến khác ở PSG, Kylian Mbappe sẽ ký hợp đồng trước với Real Madrid vào tháng 1-2022, theo Caught Offside. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Pháp với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Người Paris đang chuẩn bị cả núi tiền để giữ anh ta ở lại sân Parc des Princes. Tuy nhiên, Mbappe đã quyết tâm chuyển đến Los Blancos.

Bộ ba ngôi sao Messi - Mbappe - Neymar khiến đội bóng chủ quản PSG phân tâm nhiều. Ảnh: CGI. 

Gã khổng lồ của La Liga đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Mbappe vào mùa hè này, sau lần PSG từ chối một lời đề nghị phi thường dành cho ngôi sao của họ. Cầu thủ người Pháp hiện chuẩn bị chuyển đến sân Santiago Bernabeu miễn phí vào mùa hè năm sau.

Theo Barca Universal, PSG đã đề nghị Barcelona có cơ hội tái ký hợp đồng với Neymar. Người Paris đã sẵn sàng loại bỏ cầu thủ người Brazil sau chuỗi màn trình diễn kém thuyết phục. Neymar mới ghi được 3 bàn sau 12 lần ra sân mùa này cho những gã khổng lồ ở Ligue 1.

Trong khi đó, PSG không muốn tiếp tục tái ký hợpp đồng với cầu thủ người Brazil, và nỗ lực hết sức để thuyết phục Mbappe ở lại Parc des Princes. Người Paris muốn xóa tiền lương của Neymar khỏi sổ sách của họ và đề nghị tăng lương cho cầu thủ người Pháp. Nghiệt nỗi Barcelona không quan tâm đến việc mua lại Neymar.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm