Hoàng tử Campuchia từ chối St Etienne vì thành tích tệ hại, bạo lực

Hoàng tử Norodom Ravichak, cháu nội cố Quốc vương Norodom Shihanouk đã quyết định rút lui trong nỗ lực mua Saint Etienne thuộc Ligue 1 của Pháp vì thành tích quá tệ hại của CLB lại bạo động trên sân cỏ diễn ra liên tục.

Sân St Etienne thường xảy ra bạo loạn và thành tích của đội thì quá tệ.  Ảnh: Getty

Phi vụ được đánh giá 300 triệu euro này tưởng chừng như dễ dàng trót lọt khi ông Hoàng Ravichak rất sốt sắng vì mối quan hệ đậm sâu về văn hóa thể thao mang tính lịch sử của hai quốc gia Pháp và Campuchia. Thế nhưng nó đổ vỡ vào giờ chót.

Khởi đi đầu mùa và qua 9 lượt trận, St Etienne vẫn đang chót bảng Ligue 1 với 4 điểm có được, hiệu số bàn thắng/bại -10 (8/18), hòa bốn trận và thua năm trận. St Etienne đối mặt nguy cơ rớt hạng đang treo lơ lửng và quan trọng là lối chơi không triển vọng.

Cùng với đó các trận sân nhà của St Etienne thường xuyên xảy ra bạo động, fan gây hấn, đốt lửa. Quá trình thương lượng mua lại CLB của Pháp này cũng gặp nhiều cản trở, mệt mỏi khiến Hoàng tử Ravichak...buông.

Nếu St Etienne không trụ hạng nổi mùa này thì có lẽ khi chơi hạng dưới thì giá trị rớt rất nhiều so với 300 triệu euro như hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm