Neymar đã OK, Mbappe đang phân vân chờ Messi?

Giám đốc thể thao của PSG Leonardo tuyên bố việc thương lượng bản hợp đồng mới với Neymar đang diễn ra suôn sẻ, còn Mbappe đang có vẻ suy nghĩ về việc khoác áo CLB mơ ước Real Madrid.

“Tiểu Pele” Mbappe được cho là từng “link” rất mạnh với Real Madrid để được về đội bóng mơ ước của bất kỳ cầu thủ nào. Tuy nhiên theo như giám đốc Leonardo thì Mbappe có lẽ sẽ ở lại với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Cặp song sát Neymar - Mbappe về PSG cùng thời điểm 2017 với những hợp đồng khủng 222 triệu euro với Neymar và 180 triệu euro với Mbappe.

Cả hai sẽ hết hạn hợp đồng hiện hành vào tháng 6-2022.

Liệu Mbappe có rời bỏ ông anh Neymar hết mực trân trọng?  Ảnh: Getty

Nói về trường hợp Neymar, Leonardo cho biết, cuộc thương lượng đang diễn ra suôn sẻ chỉ còn những điều khoản nhỏ nhặt nữa mà thôi.

Nói về Mbappe cầu thủ được cho là có khát vọng với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và hiện nay vẫn đang ngầm liên lạc rất mạnh, Leonardo cho biết: “Chúng tôi vẫn đang thương lượng với Mbappe. Và cuộc nói chuyện này đã diễn ra từ lâu và nó luôn rõ ràng. Đến thời điểm, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng, chúng tôi vẫn hay quyết vào thời điểm thích hợp”.

Leonardo cũng cho biết thêm đội sẽ gia hạn hợp đồng với Di Maria và Juan Bernat khi cả hai hết hợp đồng cuối mùa này.

Một diễn tiến khác cho biết bến đổ hàng đầu mà Messi lựa chọn sau tháng 6-2021 là PSG.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm