Tìm kiếm câu chuyện ‘Với thể thao, ai cũng là nhà vô địch’

Một sân chơi bổ ích và những câu chuyện mang tính nhân văn nhằm tôn vinh việc tập luyện thể thao như một phần không thể thiếu của cuộc sống, tạo nguồn năng lượng tích cực cho chính chúng ta và những người xung quanh. Đó là phương châm của cuộc thi “Với thể thao, ai cũng là nhà vô địch”.

Hội Nhà báo TP.HCM thông qua CLB Phóng viên Thể thao TP.HCM phối hợp với Cty TNHH Nestle VN qua nhãn hàng Nestle Milo đã tổ chức cuộc thi trên.

Quang cảnh buổi họp mặt giới thiệu cuộc thi. Ảnh: QUANG LIÊM

Đối tượng trong bài biết là thanh thiếu niên, VĐV từ 6-18 tuổi hoặc những người gặp hạn chế về thể chất và khuyết tật, trầm cảm, tự kỷ, hạn chế điều kiện, như gia đình nghèo, vùng sâu vùng xa… nhưng họ vượt lên tất cả để rèn luyện thể thao thường xuyên, góp phần vào phát triển thể chất, trí tuệ.

Cuộc thi qua các thể loại như video, phim tài liệu, clip (dài không quá 5 phút), bài viết từ 1.000 đến 1.500 từ, phóng sự ảnh tối thiểu 5 tấm hình và tối đa 10 tấm.

Ban Chủ nhiệm CLB Phóng viên Thể thao TP.HCM giới thiệu cuộc thi. Ảnh: Quang Liêm

Đối tượng tham dự là phóng viên, cộng tác viên các báo đài (tác giả của các tác phẩm dự thi).

Tác giả phải chịu trách nhiệm về tính chân thực của nhân vật, không hư cấu…Mỗi người có thể tham gia nhiều tác phẩm và nhiều thể loại clip, phóng sự ảnh, phim tài liệu, bài viết… Các tác giả tham gia phải kèm địa chỉ, số điện thoại của nhân vật để Ban tổ chức xác minh.

Cuộc thi chia làm hai đợt: từ ngày 15-9 đến 15-10-2020. Đợt 2 từ ngày 1-11 đến 30-11-2020. Thời gian thông báo kết quả là trước ngày 31-12-2020.

Những người tham dự cuộc  thi gửi tác phẩm theo hai cách: đường bưu điện: Hội Nhà báo TP.HCM, số 14 Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghế, Q1 TP.HCM (Bìa thư ghi tiêu đề “Với thể thao, ai cũng là nhà vô địch + Tên người tham gia). Hoặc thư điện tử: cauchuyenthethao2020@gmail.com với tiêu đề cần đặt “Với thể thao, ai cũng là nhà vô địch”+ Tên người tham dự.

Các giải được thưởng được trao bằng tiền mặt và quà của Công ty Nestle. Các tác phẩm vào sâu giải có giải thưởng càng lớn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm