1 quản lý thị trường bị tạm đình chỉ vì quan hệ bất chính

Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) Bộ Công thương Trần Hữu Linh vừa ký quyết định tạm đình chỉ sử dụng Thẻ kiểm tra thị trường đối với ông Nguyễn Trung H. (Đội trưởng Đội QLTT số 6 thuộc Cục QLTT tỉnh Tiền Giang).

Ông Nguyễn Trung Hiếu, Đội trưởng Đội QLTT số 6 bị tạm đình chỉ.

Quyết định của Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT nêu rõ, việc tạm đình chỉ sử dụng thẻ kiểm tra thị trường đối với ông H. có thời hạn 12 tháng, tính từ ngày 29-7 do ông bị thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

Trước đó ông H. đã bị Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng sau khi có kết quả kiểm tra việc tố cáo ông có quan hệ nam nữ bất chính với một phụ nữ đã có chồng.

Theo đơn tố cáo của ông NTTr (ngụ TP Mỹ Tho, Tiền Giang), ông H. đã có hành vi quan hệ bất chính với vợ ông, dẫn đến ông và vợ phải ly hôn. Theo ông T., ông H. đã vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình và vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Sau khi ông Tr. tố cáo sự việc đến các cơ quan có trách nhiệm, ngày 29-5, UBKT Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang đã xác định ông H. có vi phạm đến mức phải xử lý kỷ luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm