100% cử tri đồng ý bà Tô Thị Bích Châu ứng cử đại biểu hai cấp

Chiều 3-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 6, quận 4 tổ chức hội nghị cử tri để lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tại nơi cư trú đối với bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. HCM.

Bà Tô Thị Bích Châu ứng cử đại biểu Quốc hội Khóa XV và đại biểu HĐND TP.HCM nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM được cử tri nhận xét là người gương mẫu. Ảnh: T.T

Tại hội nghị, cử tri nhận xét, đánh giá bà Tô Thị Bích Châu là người gương mẫu, có trách nhiệm. Bà cũng là người gợi ý nhiều giải pháp đẩy mạnh các phong trào giúp khu phố, phường phát triển.

Cử tri mong muốn nếu được trúng cử, nữ Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM cần tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm công tác, lắng nghe, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cử tri, xứng đáng là đại biểu của nhân dân.

Cử tri cũng mong muốn bà Tô Thị Bích Châu quan tâm hỗ trợ, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người dân.

Cử tri đồng ý  giới thiệu bà Tô Thị Bích Châu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021 – 2026. Ảnh: T.T

Đa số cử tri đã bày tỏ sự tin tưởng và nhất trí giới thiệu bà Tô Thị Bích Châu là ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đồng thời mong muốn sau khi trúng cử, ứng cử viên sẽ tiếp tục có những đóng góp tham gia vào nhiệm vụ chung của đất nước và địa phương.

Phát biểu tại hội nghị lấy ý kiến, bà Tô Thị Bích Châu bày tỏ sự trân trọng vì cử tri đã tín nhiệm.

Bà nói, nững nhận xét quý báu đó vừa là vinh dự cũng là trách nhiệm, động lực giúp bà tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt trách nhiệm của người đại biểu. Bà cũng hứa cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có những đóng góp cho sự phát triển của TP, đất nước, xứng đáng với lòng tin yêu, kỳ vọng của cử tri.

100% cử tri có mặt tại hội nghị đã biểu quyết nhất trí giới thiệu bà Tô Thị Bích Châu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm