An Giang thông tin clip xe biển xanh lấn làn đường ngược chiều

Ngày 26-2, trên facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh một xe biển xanh lấn sang làn đường ngược chiều khi đường đang kẹt xe.

Theo clip, xe biển xanh 67A-0953 thuộc Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh An Giang.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PLO, ông Trần Tiến Hiệp, Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh An Giang xác nhận chiếc xe trên là của Chi cục.

Theo ông Hiệp, sáng cùng ngày ông cùng đoàn công tác có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đi kiểm tra công tác chuẩn bị khởi công một dự án có lãnh đạo Trung ương vào dự.

“Thời điểm này đoạn đường có xảy ra tai nạn nên kẹt xe. Đoàn đang gấp rút đi để kịp giờ kiểm tra theo tiến độ khởi công vào ngày mai, có lãnh đạo Trung ương dự. Lúc này trước xe có gắn bảng ưu tiên để lưu thông. Người quay clip chỉ quay phía sau nên không thấy bảng ưu tiên  ”, ông Hiệp giải thích.

Khi PV hỏi ông Hiệp rằng đồng ý xe có bảng ưu tiên, nhưng công việc không bức bách khẩn cấp đến đổi phải cho xe lưu thông ngược chiều như vậy, thì ông Hiệp tiếp tục giải thích như trên và mong được báo chí chia sẻ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy