Cảnh sát giao thông trả lại 11 triệu đồng cho người đánh rơi

Chiều 9-3, Công an huyện Thiệu Hóa cho biết đã tổ chức việc trả lại tiền cho người dân đánh rơi là chị Hoàng Thị Mai, ngụ thị trấn Thiệu Hóa (Thanh Hóa).

Sáng cùng ngày, Đội CSGT Công an huyện Thiệu Hóa đang làm nhiệm vụ trên tuyến Tỉnh lộ 502, đoạn qua địa bàn thị trấn Thiệu Hóa thì phát hiện một số tiền rơi rải rác trên đường.

Công an huyện Thiệu Hóa trả lại tiền cho người đánh rơi. Ảnh: A.PHƯƠNG

Ngay sau đó, tổ công tác đã dừng xe nhặt và kiểm đếm tại chỗ được 11 triệu đồng, đồng thời báo cáo và bàn giao lại cho lãnh đạo công an huyện để thông báo tìm chủ sở hữu. 

Ngay sau đó, vợ chồng chị Hoàng Thị Mai đã đến trụ sở công an huyện nhận mình là chủ nhân số tiền này. Công an huyện Thiệu Hóa xác minh đối chứng thông tin chị Mai đưa ra và xác định chị Mai chính là chủ sở hữu hợp pháp của số tiền trên.

Tại cơ quan công an, chị Mai kể, sáng cùng ngày chị đưa chồng ra bến xe buýt Hưng Đô, đến khi quay về nhà kiểm tra thì thấy đã rơi mất 11 triệu đồng. Sau đó chị liền trở lại tìm thì biết lực lượng CSGT Công an huyện Thiệu Hóa đã nhặt được và thông báo tìm chủ sở hữu số tiền.

“Tôi cảm thấy rất là vui và may mắn, vì đối với tôi đây là một số tiền lớn, tích cóp lâu mới có được. Tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các đồng chí công an đã nhặt được số tiền này và trao trả lại cho tôi” - chị Mai chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm