Nhân sự mới tại TP.HCM

Ngày 14-4, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hòa Bình đã trao quyết định phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh khoá X, nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Phạm Văn Lũy, nguyên Phó Chủ tịch HĐND huyện Bình Chánh.

binh-chanh

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hòa Bình cùng các lãnh đạo chúc mừng ông Phạm Văn Luỹ. Ảnh: Web Thành uỷ.

Tại buổi giao nhiệm vụ, ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, nhận xét huyện Bình Chánh là một cửa ngõ của TP, với diện tích tự nhiên và quy mô dân số lớn hơn diện tích và dân số của một quận.

Huyện Bình Chánh cũng nằm trong kế hoạch của TP.HCM đưa huyện thành quận và cần những bước đi vững chắc, phù hợp với yêu cầu phát triển trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND TP đã đề nghị ông Phạm Văn Lũy sớm nhập cuộc trong công việc mới; phối hợp với tập thể lãnh đạo huyện Bình Chánh thực hiện tốt việc phát triển kinh tế - xã hội, chỉnh trang đô thị, đưa huyện Bình Chánh phát triển.  

Ông Lê Hòa Bình cũng tin tưởng rằng, với bề dày công tác, phẩm chất đạo đức tốt và tinh thần toàn tâm toàn ý cho công việc thì ông Lũy sẽ có những bước tiến tốt hơn.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh Phạm Văn Lũy cam kết sẽ thực hiện đúng nguyên tắc tập trung dân chủ; luôn tiên phong, thẳng thắn trong công việc; đoàn kết nội bộ và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. 

Ông Luỹ cũng mong muốn nhận được sự hỗ trợ của cấp trên và đồng nghiệp, cũng như sự ủng hộ của người dân trong quá trình công tác.

Trước đó, tại kỳ họp thứ 19 của HĐND huyện Bình Chánh khóa X nhiệm kỳ 2016-2021, 100% đại biểu đã thống nhất bầu ông Phạm Văn Lũy làm Phó Chủ tịch UBND huyện. 

Ông Phạm Văn Lũy, 52 tuổi, quê ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Ông có trình độ chuyên môn: Cử nhân Luật, Thạc sĩ chuyên ngành Luật; cao cấp lý luận chính trị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm