Nóng: Thêm vụ sạt lở làm 3 người chết, 8 người mất tích

Trong khi các lực lượng chức năng gồm : Quân khu 5, các cơ quan tìm kiếm cứu nạn của tỉnh Quảng Nam đang tổng lực tìm kiếm 45 người mất tích tại thôn 1 xã Trà Leng và 8 người ở thôn 1 xã Trà Vân (huyện Nam Trà My) thì chúng tôi nhận tiếp một thông tin khác vô cùng thương tâm.
Cụ thể, lúc 11 giờ 40 ngày 29-10, ông Lưu Huyền Thoại (Chủ tịch UBND xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn, Quảng Nam) xác nhận, một vụ sạt lở vừa xảy ra trên địa bàn khiến 11 người mất tích.

Nóng: Thêm vụ sạt lở làm 3 người chết, 8 người mất tích ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: CTV.

Thông tin người dân trình báo, khoảng 15 giờ chiều qua, tại thôn 3 xã Phước Lộc xảy ra vụ sạt lở. Người dân băng rừng, đến lúc 9 giờ ngày 29-10, lực lượng tại chỗ, người dân tại thôn đã tìm được 3 thi thể.

Hiện nay, cán bộ xã Phước Lộc và huyện Phước Sơn đang tổ chức lực lượng tiếp cận hiện trường.

Nóng: Thêm vụ sạt lở làm 3 người chết, 8 người mất tích ảnh 2
Cả một khu vực rộng lớn bị sạt lở. Ảnh: CTV.

Dự kiến, 16 giờ chiều nay, lực lượng xã mới tiếp cận được vụ sạt lở. Được biết, khu vực sạt lở thôn 3, xã Phước Lộc có 32 hộ với 215 nhân khẩu. Vụ sạt lở còn khiến nhà cửa, tài sản của người dân bị hư hỏng.

Liên quan đến vụ việc, khoảng 14 giờ hôm nay theo thông tin chúng tôi nhận được, mặc dù đã triển khai lực lượng tiếp cận hiện trường nhưng lúc này vẫn chưa đến nơi.

Một cán bộ huyện Phước Sơn thông tin, khu vực sạt lở chưa có sóng điện thoại. Lúc 13 giờ 50 phút, lực lượng tại chỗ mới tìm thấy ba thi thể và tiếp tục tìm kiếm tám người mất tích còn lại.

Lúc 16 giờ 30 cùng ngày, đã tìm được thi thể thứ 5 trong vụ sạt lở ở thôn 6, xã Phước Lộc (huyện Phước Sơn) làm 11 người chết và mất tích. Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm sáu nạn nhân còn mất tích.

Những hình ảnh mới nhất tại điểm sạt lở ở xã Phước Lộc: 

Nóng: Thêm vụ sạt lở làm 3 người chết, 8 người mất tích ảnh 3
Những người sống sót đang được di chuyển ra nơi an toàn. Ảnh: CTV

Nóng: Thêm vụ sạt lở làm 3 người chết, 8 người mất tích ảnh 4
Lực lượng cứu nạn đang tìm kiếm những người bị vùi lấp.  Ảnh: CTV

Nóng: Thêm vụ sạt lở làm 3 người chết, 8 người mất tích ảnh 5

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm