Phó Bí thư TP.HCM Võ Thị Dung nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Chiều 19-5, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 60 năm, 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho 17 đảng viên của Đảng bộ khối.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân và Phó Bí thư thường trực Trần Lưu Quang tặng hoa chúc mừng bà Võ Thị Dung. Ảnh: Web Thành ủy

Bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; ông Nguyễn Đức Sáu, đảng viên chi bộ Hội Luật gia TP, được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; bà Trần Thị Túc, đảng viên của Đảng bộ Liên hiệp Các hội Khoa học và kỹ thuật TP, được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng...

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Trần Lưu Quang chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng.
Theo ông Quang, huy hiệu Đảng là một phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng các đảng viên trung kiên, luôn hết lòng, hết sức vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì sự phát triển của đất nước, vì hạnh phúc của nhân dân.
Ông Quang cho rằng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vui, tự hào của mình và gia đình mà còn là sự hãnh diện của tổ chức cơ sở Đảng, những người đồng nghiệp của các đảng viên.
Thay mặt cho các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này, đảng viên Trần Thị Túc (đảng viên của Đảng bộ Liên hiệp Các hội Khoa học và kỹ thuật của TP, được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng) chia sẻ: “Tôi lớn lên được nhân dân nuôi, Đảng dẫn dắt đi theo con đường cách mạng của Đảng. 60 tuổi Đảng và hơn 80 tuổi đời, chúng tôi luôn giữ vững sự trong sạch, bản chất của một người cộng sản chân chính”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy