Thêm 1 tờ báo dừng xuất bản vì dịch COVID-19

Theo đó, trước khi báo cáo Tỉnh ủy Quảng Ninh, Trung tâm Truyền thông tỉnh này cho biết đã rà soát và thấy rằng việc phát hành báo do nhân viên bưu điện thực hiện, đưa đến hàng vạn bạn đọc hàng ngày sẽ tiềm ẩn các yếu tố rủi ro trong phòng chống dịch bệnh.

Mặt khác, nhu cầu tiếp cận thông tin trong thời gian cao điểm thực hiện “cách ly toàn xã hội” trong 15 ngày tới cần nhanh chóng, kịp thời nên thông tin từ báo in sẽ không mang lại hiệu quả cao.

“Căn cứ vào khả năng đáp ứng thông tin trên các hạ tầng truyền thông, trong 15 ngày tới, Trung tâm Truyền thông tỉnh sẽ tăng cường tất cả các nội dung thông tin, tuyên truyền trên các hạ tầng gồm: báo Quảng Ninh điện tử, Cổng thông tin điện tử, 2 kênh phát thanh, 2 kênh truyền hình và trên các trang mạng xã hội do Trung tâm quản lý”, thông báo nêu rõ.

Trước đó, ngày 30-3, báo Việt Nam News, báo tiếng Anh thuộc Thông tấn xã Việt Nam, đã có thông báo sẽ ngừng ấn bản báo in trong 16 ngày (từ ngày 31-3 đến 15-4).

Thông báo này được đưa ra sau khi một phóng viên của báo nhiễm virus Corona chủng mới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy