Tính toán của KIDO khi thâu tóm bánh bao Thọ Phát

(PLO)- KIDO sẽ đầu tư và mua 25% cổ phần từ công ty sở hữu thương hiệu Thọ Phát, sau đó sẽ tăng tỷ lệ đầu tư lên từ 51%- 70% sở hữu thương hiệu này
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 19-4, Tập đoàn KIDO công bố thông tin sẽ đầu tư để nắm quyền chi phối tại công ty sở hữu thương hiệu Thọ Phát.

Ông Trần Lệ Nguyên, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết, việc đầu tư để nắm quyền chi phối doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Thọ Phát là một trong những chiến lược quan trọng của KIDO. Qua đó, tiếp tục mở rộng danh mục thực phẩm và trở thành một trong những tập đoàn thực phẩm thiết yếu hàng đầu tại Việt Nam.

Ông Nguyên cho biết, KIDO sẽ đầu tư và mua 25% cổ phần từ công ty sở hữu thương hiệu Thọ Phát trong giai đoạn 1. Giai đoạn 2, KIDO sẽ tăng tỷ lệ đầu tư lên từ 51%- 70% để chi phối và sở hữu thương hiệu này.

"Thông qua hoạt động đầu tư và M&A này, chúng tôi đặt kế hoạch doanh thu cho Thọ Phát cùng với mảng bánh của tập đoàn KIDO sẽ đạt khoảng 2.000 tỉ đồng, lợi nhuận kế hoạch là 200 tỉ đồng trong năm 2023. Đây là khoản đóng góp quan trọng vào tổng doanh thu, lợi nhuận theo kế hoạch của tập đoàn trong năm nay”- ông Nguyên nói.

KIDO sẽ sở hữu một trong những thương hiệu sản xuất bánh bao hàng đầu Việt Nam

KIDO sẽ sở hữu một trong những thương hiệu sản xuất bánh bao hàng đầu Việt Nam

Thọ Phát là một thương hiệu hàng đầu về sản xuất bánh bao tại Việt Nam, có hơn 4.000 điểm bán ở các kênh bán lẻ truyền thống, kênh bán lẻ hiện đại và cửa hàng tiện lợi…

Nhà máy sản xuất Thọ Phát có diện tích hơn 22.000m2, được trang bị công nghệ hiện đại. Nhà máy đạt công suất 10.000 tấn sản phẩm cung cấp ra thị trường mỗi năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm