Tiki và Fahasa hợp tác bán sách thật trên mạng

Chiều 1-7, tại TP.HCM, trang thương mại điện tử Tiki và Công ty Phát hành sách TP.HCM-Fahasa đã ký kết trở thành đối tác chiến lược.

Sự kiện đã chào đón sự có mặt của hơn 40 nhà xuất bản, nhà cung cấp và nhiều tác giả nổi tiếng. Theo đó, Fahasa đã bổ sung hơn 30 ngàn đầu sách trên Tiki với danh mục đa dạng, con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

Đại diện Fahasa và Tiki bắt tay hợp tác trên tinh thần bảo vệ tác quyền tác giả. Ảnh T.K.

Sự kiện này khiến đông đảo khách hàng mua sách trên mạng đặt ra câu hỏi liệu thông lệ bán sách giảm giá sâu cho khách hàng mua sách trên mạng của Tiki từ trước nay có còn tồn tại? Đại diện Tiki và Fahasa đã khẳng định việc giảm giá sách cho khách hàng mua sách trên mạng của Tiki và Fahasa sau hợp tác này vẫn không thay đổi.

Ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc Fahasa, cho biết: “Với lợi thế về kho hàng hóa phong phú, năng lực vận hành cao của Fahasa, với sự hậu thuẫn từ hơn 100 nhà sách trên cả nước, kết hợp cùng nền tảng thương mại điện tử uy tín của Tiki, chúng tôi cam kết sẽ đẩy việc hợp tác này đi xa hơn không chỉ về số lượng, chất lượng sản phẩm mà thời gian giao hàng cũng sẽ nhanh chóng hơn. Việc cộng hưởng thế mạnh của hai đơn vị sẽ mang đến cho khách hàng hàng hóa chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất, dịch vụ tốt nhất”. 

Ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập kiêm chủ tịch hội đồng quản trị Tiki, chia sẻ: “Tôi từng chứng kiến nhiều đầu sách được nhà xuất bản mua tác quyền nhưng chưa có cơ hội lên kệ vì không có kênh phân phối đảm bảo. Việc hợp tác này của hai bên đã mở ra cơ hội thúc đẩy gia tăng các sản phẩm trí tuệ, góp phần làm giàu văn hóa đọc nước nhà”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.