Đến từng ngõ, gõ từng nhà tặng quà gia đình khó khăn

Từ ngày 7 đến 12-4, Tập đoàn Novaland cùng Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood, Quỹ Hỗ trợ từ thiện C.P. Việt Nam, Công ty TNHH Giàu Thuận, Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa Miliket, kênh y tế Việt Nam (https://ytvn.vn/) với sự phối hợp thực hiện của Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên đang triển khai chương trình trao tặng 5.000 phần quà đến tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19. Chương trình thực hiện tại nhiều khu vực của TP.HCM như quận 6, quận 3, quận 10, quận 12…

Thăm hỏi và trao tặng quà đến bà Hào ở chung cư Ngô Gia Tự, quận 10 sáng 9-4.

Đi đến từng con ngõ, gõ cửa từng nhà trao những phần quà đến các gia đình gặp khó khăn, ảnh hưởng bởi đại dịch.

Cả gia đình gồm 5 người sống trong một căn nhà nhỏ chưa đầy 10 m2, kinh tế của cả gia đình đều phụ thuộc vào việc phụ hồ của chồng. Chị Lý Khoan (quận 6) chia sẻ: “Từ ngày dịch bệnh, thu nhập của cả gia đình không còn nữa. Ngày thường chạy ăn từng bữa đã rất vất vả, nay càng thêm khó khăn”. 

Trước đó, từ ngân sách tập đoàn và sự đóng góp của toàn thể cán bộ, nhân viên, Novaland cũng đã ủng hộ hơn 6 tỉ đồng nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng, cùng chung tay phòng chống, đẩy lùi dịch COVID-19 tại TP.HCM và một số tỉnh, thành như Bình Thuận.

Tham gia khởi xướng chương trình lần này, đại diện Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Trước những diễn biến hiện nay của đại dịch, cộng đồng doanh nghiệp trong đó có Novaland cùng các đối tác của mình luôn chung tay đồng lòng tham gia với tinh thần cao nhất để cùng TP.HCM lẫn cả nước kiểm soát và đẩy lùi đại dịch COVID-19”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm