Đoàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây sốt ở Đà Nẵng

Sáng 6-7, Hành trình từ Trái Timcủa ông chủ cà phê Trung Nguyên Legend, Đặng Lê Nguyên Vũ đã có buổi giao lưu ký tặng sách đổi đời tại trường đại học Kinh tế Đà Nẵng. Tham gia chương trình này các Hoa hậu, Á hậu như Mỹ Linh, Thùy Dung, Lệ Hằng, Đào Hà, Kiều Vỹ.

Hàng chục xe SUV hạng sang Range Rover chỉ đi cùng đoàn siêu xe làm công tác hậu cần - Ảnh: Đ.T

Sau ăn trưa tại một nhà hàng trên đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà), đoàn siêu xe đi qua nhiều tuyến đường trung tâm của Đà Nẵng như: Phạm Văn Đồng, cầu Rồng, Bạch Đằng…

Đoàn siêu xe đi đến đâu, người dân hai bên đường, du khách nước ngoài quay phim, chụp ảnh. Nhiều người còn chạy theo để ngắm, chụp ảnh cho đến khi đoàn đi hết đường Nguyễn Tất Thành và lên đèo Hải Vân.

Các Hoa hậu, Á hậu trong buổi tặng sách tại đại học Kinh tế Đà Nẵng - Ảnh: Đ.T

Tại các giao lộ hoặc đi trên đường, những người chạy mô tô dẫn đường của đoàn này liên tục phát loa xin đường, yêu cầu xe máy cắt qua các giao lộ dừng lại. Ôtô chạy cùng chiều cũng được hướng dẫn để tạo thuận lợi cho đoàn xe đi qua.

Được biết, đoàn siêu xe này đang tham chương trình Hành trình từ Trái Tim đi xuyên Việt. Hành trình khởi hành từ TP.HCM trong thời gian khoảng 25 ngày (từ 30-6 đến 25-7-2018).

Dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới Đà Nẵng - Ảnh: Đ.T

Trong các siêu xe có 5 chiếc Ferrari với các phiên bản như: 458 Italia, 458 Spider, 458 Speciale, 488 GTB và mui trần California T.

Đặc biệt là chiếc Bugatti Veyron độc nhất tại Việt Nam, siêu sang Roll Royce.

Ngoài ra, còn có siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Aston Martin Vanquish.

Hàng chục chiếc SUV hạng sang Range Rover tham gia trong công tác hậu cần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm