Được khám bệnh miễn phí, còn được quà tết

Sáng 28-12, BV Quân dân y miền Đông (quận 9, TP.HCM) đã tổ chức hoạt động khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Đạ Chais, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng.

Thông qua chương trình, đội ngũ y, bác sĩ BV Quân dân y miền Đông đã trực tiếp khám và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 200 người dân. Không chỉ được khám chữa bệnh miễn phí, người dân còn nhận được nhiều phần quà tết, quần áo, tập sách… tham gia hoạt động cắt tóc miễn phí. 

Đội ngũ y, bác sĩ tận tình khám chữa bệnh cho người dân. Ảnh: TRÚC PHƯƠNG

Cụ Đinh Ka Si (70 tuổi) vừa được nhận quà tết và đang chờ khám bệnh chia sẻ: “Tôi cũng đang có bệnh nhưng không có tiền nên tôi chưa đi khám. Nay vừa được khám bệnh và cấp thuốc miễn phí mà còn có quà thì tốt quá”.

Trao tặng các phần quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: TRÚC PHƯƠNG

Riêng với các bé thiếu nhi còn được thưởng thức tiết mục múa rối với chủ đề “Phân loại rác thải”. Tiết mục do chính y, bác sĩ, nhân viên bệnh viện thực hiện.

Các em thiếu nhi vui thích khi được tặng dụng cụ học tập. Ảnh: TRÚC PHƯƠNG

Trong dịp này, BV Quân dân y miền Đông đã trao tặng 230 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và 12 phần quà cho gia đình có công với cách mạng.

Đoàn cũng đến thăm và tặng quà cho một gia đình chính sách và Chi hội thánh Tin lành Klong Klăn xã Đạ Chais. Đồng thời đến viếng và dâng hương tại Khu tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ xã Đạ Chais.

Dâng hương tại Khu tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ xã Đạ Chais. Ảnh: TRÚC PHƯƠNG

Đều đặn hai năm qua BV Quân dân y miền Đông đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cùng nhiều hoạt động thiện nguyện dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm