Cô giáo chủ nhiệm bị tố dùng thước đánh 22 học sinh bầm tím

Chiều 1-4, ông Lê Văn Tuyền, Chánh văn phòng Sở Giáo dục tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, cho biết ngành giáo dục đang họp để xử lý sự việc cô giáo NTTH, trường THCS Long Toàn bị tố đánh 22 học sinh (HS) bầm tím do các em này quậy phá trong giờ học.

Theo báo cáo xác minh của phòng GD&ĐT TP Bà Rịa, ngày 29-3, cô H. giảng dạy bộ môn Toán, chủ nhiệm lớp 8A1, trường THCS Long Toàn có tiết dạy tại lớp 8A1. Khi nhìn vào sổ đầu bài thấy môn Âm nhạc giáo viên bộ môn nhận xét HS lộn xộn, ồn ào trong lớp, bị đánh giá tiết B, cô hỏi lý do thì HS trả lời là các bạn ra khỏi chỗ, một số chạy nhảy trên bàn. Cô H. thiếu kiềm chế có đánh các em bằng cây thước kẻ bảng từ 3-10 cây.

Phụ huynh em LNTU, HS lớp 8A1 bức xúc vì con bị đánh nên đã đăng lên mạng xã hội Facebook hai hình ảnh kèm dòng chú thích là đánh học sinh từ 5-15 cây, lúc 21 giờ ngày 31-3. Phụ huynh này cho hay ngoài em U. còn 21 HS khác trong lớp cũng bị cô H. đánh bầm tím.

Cô Lê Thị Thùy Lan, Hiệu trưởng trường THCS Long Toàn, cho biết vào lúc 10 giờ ngày 30-3, cô có nhận được được thông tin từ hiệu phó về việc cô H. phạt HS vi phạm bằng hình thức đánh vào chân. Cô Lan đã yêu cầu cô H. viết bản tường trình sự việc đồng thời Ban giám hiệu cũng xuống lớp trấn an HS, yêu cầu cô H. xin lỗi HS và phụ huynh.

Đến sáng 1-4, các em HS trong lớp vẫn đi học bình thường. Nhà trường tiếp tục xuống lớp gặp gỡ, trao đổi với các em, kiểm tra phần chân các em bị đánh không HS nào bị vết bầm tím như hình đã đăng trên Facebook.

Phòng GD&ĐT TP Bà Rịa sau khi nghe thông tin cũng đã đến trường nắm bắt tình hình, động viên các em HS. Chiều 1-4, phòng GD&ĐT đã mời Ban giám hiệu trường THCS Long Toàn và cô H. lên làm việc.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm