Phát hoảng với clip nữ sinh bị bạn đấm đá tới tấp ở Bình Dương

Ngày 21-10, ông Lê Minh Vũ, Phó Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Bến Cát (Bình Dương), cho biết hiện Ban giám hiệu Trường THCS Lê Quý Đôn (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) đang làm việc với các học sinh xuất hiện trong clip đánh nhau lan truyền trên mạng xã hội để tìm hiểu, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý phù hợp.

Hai nữ sinh túm tóc, đấm đá tới tấp một nữ sinh khác. (Ảnh cắt từ clip)

Ông Vũ cho biết thêm một số học sinh có xích mích với nhau nên vào buổi học thể dục trái buổi, các em này ra sân Trung tâm hội nghị thị xã Bến Cát "giải quyết mâu thuẫn". "Chúng tôi đang chờ báo cáo cụ thể từ ban giám hiệu nhà trường để có hướng giải quyết hợp lý" - ông Vũ nói.

Trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội, có hai nữ sinh túm tóc, đấm đá tới tấp một nữ sinh khác. Thời điểm đó rất nhiều học sinh cả nam và nữ đứng xung quanh chứng kiến nhưng không ai can ngăn. Vài em còn cổ vũ và quay clip. Sau khi clip được tung lên mạng xã hội, rất nhiều người bày tỏ bức xúc và cho rằng đó là hành xử mang tính côn đồ khi đánh bạn không thương tiếc. 

Đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương cũng cho biết Sở đang đợi báo cáo cụ thể của Ban giám hiệu Trường THCS Lê Quý Đôn và Phòng GD&ĐT thị xã Bến Cát.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm