Sinh viên Y dược thi tốt nghiệp theo 4 nhóm để tránh COVID-19

Sáng 31-7, Trường ĐH Y dược TP.HCM đã có thông báo gửi đến tất cả sinh viên về việc thi hết học phần, thi tốt nghiệp đảm bảo phòng chống dịch COVID-19 trong nhà trường.

Theo đó, nhà trường yêu cầu các học viên, sinh viên của trường phải thực hiện khai báo y tế theo hướng dẫn của Bộ Y tế và nhà trường.

Trên cơ sở này, nhà trường sẽ tổ chức thi hết học phần và tốt nghiệp cho sinh viên theo phân loại thành bốn nhóm gồm: F0, F1, F2 và các đối tượng khác.

Cụ thể, thí sinh thuộc diện F0 (dương tính với SARS CoV2) và F1 (tiếp xúc gần với F0, phải cách ly tập trung) phải cách ly hoặc điều trị tại cơ sở y tế không thể dự thi sẽ được nhà trường xem xét tổ chức thi sau để đảm bảo quyền lợi cho các em.

Với thí sinh diện F2 (tiếp xúc gần với F1, phải cách ly tại nơi cư trú), nhà trường sẽ tổ chức thi ở phòng thi dự phòng.

Với những thí sinh khác còn lại sẽ dự thi bình thường.

Nhà trường cũng lưu ý, trong quá trình tổ chức thi, những thí sinh nào có biểu hiện ho, sốt sẽ được bố trí thi tại phòng thi riêng.

Sinh viên Y dược thi tốt nghiệp theo 4 nhóm để tránh COVID-19.
Những sinh viên có biểu hiện ho, sốt sẽ được bố trí thi phòng riêng. Những em diện F0 sẽ được trường xem xét tổ chức thi sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm