Thầy giáo bị tố nhắn tin 'gạ tình' nữ sinh lớp 10

Tối nay thầy cứ mong được gặp em, hai thầy trò được ở lại lâu chút nhưng thầy lại hụt hẫng. Chán quá”. “Nhưng thầy không hiểu sao lại thấy cồn cào nhớ em quá”…

Trên đây là một số nội dung tin nhắn được cho là của thầy T (40 tuổi), đã có gia đình, giáo viên Địa lý trường THPT chuyên Nguyễn Du (Thái Bình) nhắn cho một nữ sinh lớp 10.

Những tin nhắn được tung lên mạng xã hội đang được xác minh làm rõ. Ảnh: Internet.

Ngay sau khi được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, những tin nhắn này đã khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí phẫn nộ. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng nhiều ý kiến cho rằng nếu đúng thầy giáo nhắn tin với những nội dung này thì thầy giáo đã cư xử không đúng chuẩn mực, đạo đức nhà giáo.

Ngày 5-3, ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình, cho biết ngay sau khi nhận được thông tin Sở đã chỉ đạo Thanh tra Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình làm việc trực tiếp với Ban giám hiệu trường THPT chuyên Thái Bình để xác minh sự việc.

Sáng cùng ngày, Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Thái Bình đã có cuộc họp khẩn với tổ chức Đảng, đoàn thể, Hội đồng nhà trường về việc này.

Trước đó, ngày 4-3, Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đã gửi văn bản yêu cầu Trường THPT chuyên Thái Bình báo cáo giải trình, làm rõ nội dung thầy T. gạ tình nữ sinh. Báo cáo phải gửi về Sở trước 16 giờ ngày 5-3. Cạnh đó, Sở cũng yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có) theo quy định, báo cáo kết quả xử lý về sở trước ngày 20-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm