Học sinh lớp 3 ở Bình Dương bịa chuyện bị bắt cóc?

Ngày 22-9, đại diện Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cho biết đã cử lực lượng nhanh chóng xác minh, thông tin nghi có hai người lạ mặt bắt cóc học sinh bất thành, gây xôn xao dư luận.

Sau khi xác minh, lực lượng công an xác định thông tin lan truyền là hoàn toàn không đúng sự thật. 

Theo điều tra của công an, em TGN là học sinh lớp 3, Trường tiểu học Thái Hòa B (phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương), đã nói dối cha mẹ rằng có hai người lạ đi xe máy bắt cóc, để có thể ở nhà chơi không phải đi học.

Trước đó, mọi người lan truyền vụ việc sáng 21-9, em N. đi ra ngoài cổng trường Thái Hòa B, để mua bánh mì. Khi đang đi, em N. bất ngờ bị hai người lạ đi xe máy bắt đi, nhưng do em N. chống cự nên hai người lạ buộc phải thả ra.

Sau đó, phía gia đình đến đón về và xin phép cô giáo cho em N. được nghỉ học 1 ngày. 

Ông Trần Văn Đông-Trưởng phòng GD-ĐT thị xã Tân Uyên cho biết, ngay sau khi nghe thông về vụ việc, phía nhà trường cũng đến nơi ở của em N. để thăm hỏi động viên.

Đồng thời, phía nhà trường cũng đã phối hợp với cơ quan công an trích xuất camera để tìm hiểu vụ việc. Tuy nhiên, các camera đều không ghi nhận vụ việc như lời kể của em N. và cũng không có ai chứng kiến vụ việc.

“Mặc dù, vụ việc chưa xảy ra nhưng trước mắt chúng tôi đã chỉ đạo các trường học phải tăng cường các biện pháp, quản lý học sinh chặt chẽ hơn. Không để các tình huống xấu xảy ra với học sinh”, ông Đông cho biết thêm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

(PLO)- Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh đầu tiên tại Việt Nam đã chinh phục hàng chục nghìn lượt khách tham quan trong nước và quốc tế. Sức hút mạnh mẽ của triển lãm vẫn được duy trì trong thời gian qua nhờ chuỗi trải nghiệm nghệ thuật đa điểm chạm kết hợp công nghệ độc đáo, trong đó nổi bật là phiên bản nâng cấp Van Gogh Immersive 720.

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.