Triển lãm tranh, ảnh về an toàn, vệ sinh lao động

 Hoạt động kéo dài từ ngày 6-5 đến 13-5-2018.

Đến dự lễ khai mạc có sự hiện diện của ông Lê Tấn Dũng, Thứ trưởng Bộ Lao động thương binh và Xã hội, phó trưởng ban thường trực ban chỉ đạo tháng An toàn vệ sinh Lao động Trung ương,  ông Phạm Lê Tuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế, bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND, cùng các cấp lãnh đạo, các đại diện sở, ban ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang thành phố, đại diện lãnh đạo các đơn vị quận huyện, công nhân lao động, thanh niên.

Lễ cắt băng khai mạc buổi triển lãm.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Tấn Dũng chia sẻ:“ Đây là hoạt động hưởng ứng tháng hoạt động về an toàn vệ sinh lao động năm 2018 tổ chức tại TP.HCM. Sự hợp tác và hội nhập quốc tế về vệ sinh an toàn lao động là một trong những nội dung trong triển lãm lần này.

Đảm bảo sức khỏe và tính mạng cho người lao động là một trong những chủ trương chính sách lớn của Đảng và Nhà nước. Cuộc triển lãm hôm nay là một hoạt động thiết thực nhằm tổng hợp các sự kiện lịch sử, đưa những hình ảnh nổi bật về sự quan tâm của lãnh đạo đối với công tác an toàn vệ sinh lao động trong thời gian qua.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ

Các vị lãnh đạo tham quan triển lãm

Bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, xem các bức ảnh tại buổi triển lãm.

Buổi triển lãm thu hút nhiều người tham gia

Một bức ảnh tại buổi triển lãm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm