Subaru hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và nhiều ưu đãi đặc biệt khác

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam vừa công bố chương trình ưu đãi chào năm mới với gói hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, 100% chi phí đăng ký biển số mới và 100% chi phí bảo dưỡng trong năm đầu tiên.

Chương trình ưu đãi nói trên dành các đơn hàng đặt mua xe Forester có trang bị công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight đồng thời với các ưu đãi dịch vụ hấp dẫn dành cho khách hàng đã sở hữu xe Subaru trên toàn quốc.

Subaru Forester, mẫu SUV luôn được đánh giá cao về sự an toàn và mạnh mẽ

Là mẫu xe SUV xuất sắc của thương hiệu Subaru, Forester sở hữu đầy đủ bộ tứ công nghệ cốt lõi của Subaru, gồm: (1) Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng (SAWD) cho lực kéo và khả năng kiểm soát vượt trội; (2) Động cơ Boxer; (3) Hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform-SGP) và (4) EyeSight - công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến giúp giảm 85% nguy cơ xảy ra va chạm có chấn thương (đây là thành phần chính hợp thành của hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc được trang bị nhằm tăng cường bảo vệ cho mọi hành khách trên xe).

Nhờ hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, chi phí đăng ký biển số nên giá bán của mẫu xe Forester 2.0 i-L chỉ từ 899 triệu đồng; mẫu Forester 2.0 i-S EyeSigh chỉ 1.124 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ 100% chi phí bảo dưỡng trong một năm đầu tiên. Không những vậy, khách hàng còn được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua xe Subaru Forester từ nay đến hết ngày 7-2-2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm