Xe tay côn Honda Winner X có giá chỉ từ 38 triệu đồng

Thời điểm cuối tháng 4, mẫu xe tay côn Honda Winner X được nhiều đại lý HEAD điều chỉnh giảm giá, kèm ưu đãi. Trong đó, một số đại lý trên địa bàn TP.HCM đang giảm giá 3 triệu đồng cho chiếc xe tay côn này.

Mức giá xe Honda Winner X chưa bao gồm VAT chỉ ở mức 38-44 triệu đồng. Ảnh: TN

Khảo sát của PV, mẫu xe tay côn Winner X đang được bán ra với giá 44-50 triệu đồng (đã bao gồm phí ra biển số).

Cụ thể, Winner X phiên bản có giá rẻ nhất là TC mới V10 (phanh thường) với giá 44,5 triệu đồng, còn phiên bản có giá cao nhất là V18 ABS (màu bạc, đen, đỏ) có giá 50,1 triệu đồng. Mức giá này là đã bao gồm phí ra biển số.  Còn các phiên bản khác cũng có giá 48 và 49 triệu đồng. Như vậy, mức giá chưa bao gồm VAT của mẫu xe này chỉ ở mức 38-44 triệu đồng.

Theo nhân viên bán hàng chia sẻ, tùy theo chính sách bán hàng các đại lý nhưng đa số mẫu xe tay côn đang được nhiều lợi thế về các chính sách ưu đãi. Trong đó, một số đại lý sẽ hoàn lại với số tiền 3 triệu đồng cho khách hàng đã hoàn thành thủ tục giấy tờ và biển số xe.

Hiện tại sau điều chỉnh, xe tay côn của Honda đang có lợi thế hơn rất nhiều so với đối thủ như Yamaha Exciter 150 (47-49 triệu) và Exciter 155 (47-50,5 triệu đồng).

Theo báo cáo bán hàng của Honda Việt Nam, trong tháng 3 vừa qua dòng xe côn tay Winner X với nhiều chính sách ưu đãi dẫn đến doanh số đạt 10.955 xe, chiếm 7,3% tổng doanh số bán xe máy của Honda.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm