Bình Dương: Hàng chục người ngất xỉu vì rò khí gas

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng nay, 16-7 tại một nhà máy nước đá nằm trên quốc lộ 13 (thuộc khu phố 9, phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều công nhân đang làm việc tại doanh nghiệp nước đá thì thấy mùi nồng nặc tỏa ra cực mạnh nên vội chạy đi nơi khác. Khoảng 10 phút sau, nhiều người ngất xỉu, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý rò rỉ khí gas.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động bốn xe cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Nhiều xe cấp cứu cùng nhiều bác sĩ cũng túc trực tại hiện trường hỗ trợ cấp cứu nạn nhân. Nguyên nhân khiến nhiều người ngất xỉu là do bị rò khí gas tại nhà máy sản xuất nước đá.

Người dân sinh sống và làm việc quanh nhà máy này đã tạm sơ tán đi nơi khác. Phía BV đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc cho biết đơn vị này vừa tiếp nhận 10 bệnh nhân trong tình trạng khó thở, ngất xỉu.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.